#**👉สอบนาน 15 ชม. เด็ก 15 ย้ำชัด “โดนใส่ร้าย”..!!

 สอบนาน 15 ชม. เด็ก 15 ย้ำชัด “โดนใส่ร้าย” สืบเนื่องจากกรณีของเด็กสาวอายุ 15 โดนคนใหม่หมู่บ้านรุมโทรม 40 กว่าคน ล่าสุดทางด้านตำรวจ...


 สอบนาน 15 ชม. เด็ก 15 ย้ำชัด “โดนใส่ร้าย”

สืบเนื่องจากกรณีของเด็กสาวอายุ 15 โดนคนใหม่หมู่บ้านรุมโทรม 40 กว่าคน ล่าสุดทางด้านตำรวจได้เรียกตัว 1 ใน 3 ของผู้เสียหาย ไปสอบปากคำเป็นเวลานานกว่า 15 ชั่วโมง และเด็กสาวคนนี้ก็ได้ให้การว่าตนนั้นโดนใส่ร้ายเพราะว่าจริงๆ แล้วตนเองไม่ได้โดนข่มขืนแต่ยังไงพร้อมยังบอกอีกว่าโกรธมากที่โดนกล่าวหาแบบนี้ ทั้งนี้ญาติของเด็กสาวที่ถูกอ้างว่าโดนรุมโทรม เป็นห่วงกลัวว่าน้องจะเป็นอะไรหรือได้รับอันตรายใดๆ เพราะมีเจ้าหน้าที่รัฐมารับตัวไปและไม่สามารถติดต่อได้เลย ทางด้านญาติก็ได้แต่เฝ้ารอ จนในที่สุดก็สามารถติดต่อเด็กสาวได้ตอนเวลา 14.00 น. และประมาณ 21.00 ก็มีรถยนต์นำน้องมาส่งที่หมู่บ้านเกาะแรด ทำให้ญาตินั้นถึงกับหายห่วง

ตอนให้ปากคำ


ตำรวจนี่กุมหัวเลยค่ะ


น่าสงสาร


 โดนใส่ร้าย


เสพยาก่อน?


เรื่องนี้คงต้องรอความชัดเจนกับตำรวจอย่างเดียวจริงๆค่ะ เพราะว่าตอนนี้หลักฐานค่อนข้างจะไม่มี เด็กสาว 1 ใน 3 ที่เป็นเหยื่อในคดีนี้ได้ออกมาพูดว่าตนเองนั้นโดนใส่ร้ายเพราะว่าไม่ได้โดนข่มขืนอย่างที่เป็นข่าว น้องเหยินน้อยแห่งหน้ากลม ว่าคดีนี้เริ่มน่าสงสัยเเต่ความคืบหน้าจะเป็นยังไงจะรีบมาอัพเดทให้ทุกคนได้ทราบกันนะคะ

ขอขอบคุณคลิป : ช่อง 3 เรื่องเล่าเช้านี้

Credit: http://ae.nakom.tv/5927/

You Might Also Like

0 comments