แห่ขันหมากจะถึงบ้านเจ้าสาว ก่อนมองไปที่ราวบันไดสุดช็อก หลอนตามๆกัน!

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 1 พ.ค. 61 ร.ต.อ.วรวุฒิ คำตาสุข รอง สว. (สอบสวน) สภ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท รับแจ้งเหตุคนผูกคอตาย ภายใน...


เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 1 พ.ค. 61 ร.ต.อ.วรวุฒิ คำตาสุข รอง สว. (สอบสวน) สภ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท รับแจ้งเหตุคนผูกคอตาย ภายในบ้านเลขที่ 51/2 ม.1 ต.ดงคอน อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดชัยนาท

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกสูง ที่บริเวณราวบันไดพบศพ นายละออ อ่วมสุข อายุ 55 ปีสวมสื้อโปโลสีม่วง สวมกางเกงขาสามส่วนสีน้ำตาลอ่อน น้ำลายฟูมปากห้อยติดกับเชือกไนล่อนสีเขียว ผูกติดกับปลั๊กหม้อหุงข้าว โดยใช้ราวบันไดขั้นบนสุดผูกเงื่อน ส่วนปลายเท้ามีเก้าอี้พลาสติกสีชมพูคว่ำอยู่ที่ปลายเท้า จากการชันสูตรพลิกศพ ผู้ตายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 ชั่วโมง ทางญาติไม่ติดใจในสาเหตุการตาย จึงนำศพส่งมอบ เพื่อประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

จากการสอบสวน นางวันดี อ่วมสุข อายุ 53 ปี ภรรยาผู้ตาย ทราบว่า เมื่อหลายปีก่อนผู้ตายได้ไปกู้เงินสหกรณ์การเกษตรฯ มากว่า 3 แสนบาท เพื่อปลูกบ้าน และแต่งงานลูกสาว ขณะนั้นยังสามารถช่วยภรรยาทำนาหาเงินได้ แต่หลังจากนั้น เริ่มไม่ทำงาน ดื่มเหล้าหนัก จนอาเจียนเป็นเลือด ทำให้เครียดหนัก ซึ่งในช่วงเวลาประมาณ 06.00 น. น้องชายที่อยู่ข้างบ้าน เห็นผู้ตายเดินมาที่เปลญวน แก้เชือกออกไป แต่ไม่รู้ว่าเอาไปทำอะไรไม่ได้เอะใจ จนเดินผ่านมาอีกทีเห็นผู้ตายผู้คอกับราวบันได จึงตะโกนให้คนมาช่วย แต่ก็ไม่ทัน

ขณะเดียวกัน ฝั่งตรงข้ามบ้านเกิดเหตุ มีการจัดงานแต่งงาน คนในขบวนขันหมากต่างก็ตกใจ เพราะเห็นทั้งรถตำรวจ รถร่วมกตัญญู รถพยาบาล จอดอยู่ และที่สำคัญถนนเส้นนั้นเป็นทางผ่านทางเดียวที่จะไปบ้านเจ้าสาว หลายๆ คนต่างใจหาย เพราะว่าเป็นวันมงคลสมรสของคู่บ่าวสาว แต่ต้องมาเจอกับเหตุการณ์ไม่คาดฝันเช่นนี้

ทีมา:   http://lekdeeded.com/archives/6814



You Might Also Like

0 comments