ไปดีนะน้องรัก!! พี่โหน่ง เผยพิธีฌาปนกิจ กบ ชิงร้อย พร้อมพูดเสียงสั่น น้องชายชอบ คาราบาว มาก.!!

 ต้องบอกเลยว่าสร้างความสะเทือนใจให้กับวงการตลกเป็นอย่างมาก สำหรับการเสียชีวิตของ “กบ ชิงร้อยชิงล้าน” หรือ “เกียรติศักดิ์ รามวงษ์” นักแสดง...


 ต้องบอกเลยว่าสร้างความสะเทือนใจให้กับวงการตลกเป็นอย่างมาก สำหรับการเสียชีวิตของ “กบ ชิงร้อยชิงล้าน” หรือ “เกียรติศักดิ์ รามวงษ์” นักแสดงตลกที่มักจะคุ้นหน้าคุ้นตากับการเป็นนักแสดงรับเชิญในรายการชิงร้อยชิงล้าน ได้เสียชีวิตแล้ว ด้วยวัย 41 ปี จากอาการป่วยโรคพิษสุราเรื้อรัง ขณะที่บุคคลในวงการตลก อย่าง “โหน่ง ชะชะช่า” พี่ชาย ได้โพสต์ภาพของกบ พร้อมข้อความไว้อาลัยสั้นๆ ว่า “หลับให้สบายนะน้องรักของพี่” โดยมีแฟนคลับเข้ามาแสดงความเสียใจกันเป็นจำนวนมาก


ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ
ล่าสุด “ชูศรี เชิญยิ้ม” ก็ได้เผยคลิป วินาทีที่พี่โหน่งกำลังวาดรูปน้องชายพร้อมกับพูดไปด้วยว่า ด่าน้องทุกวัน ตอนนี้มาเขียนรูปน้อง ในงานพิธีศพ กบ ชิงร้อย โดยทั้งนี้พี่โหน่งยังได้เผยว่าน้องชายนั้นชอบ “พี่แอ๊ด คาราบาว” มาก แต่พี่แอ๊ดคงมาไม่ได้และพี่โหน่งก็จะเอาแอ๊ดคาราบาวตัวปลอมมาแทนแบบว่าเต็มวง โดยเจ้าตัวรู้ดีว่าพี่แอ๊ดนั้นงานเยอะคงมาไม่ได้แน่นอน ทั้งนี้เจ้าตัวยังเผยพิธีฌาปนกิจด้วยว่าเป็นเวลาไหนและตอนไหน เอาเป็นว่าคิดเต็มๆจะเป็นอย่างไรเราไปชมกัน



วาดภาพให้น้อง

You Might Also Like

0 comments