อย่าเป็นอะไรนะ! หนุ่มล้มลุกคลุกคลาน ไปหาแฟนสาวนอนหมดสติ ก่อนเผยคลิปเหตุการณ์ก่อนหน้า สะเทือนใจทั้งถนน!​​​ ​(คลิป)

แน่นอนว่าอุบัติเหตุบนท้องถนนเป็นสิ่งที่ใครก็ไม่อยากให้เกิดขึ้นกับตัวเองและคนรอบข้าง ถึงแม้ว่าเราจะระวังตัวแค่ไหนสุดท้ายแล้วหากมันจะเ...


แน่นอนว่าอุบัติเหตุบนท้องถนนเป็นสิ่งที่ใครก็ไม่อยากให้เกิดขึ้นกับตัวเองและคนรอบข้าง ถึงแม้ว่าเราจะระวังตัวแค่ไหนสุดท้ายแล้วหากมันจะเกิดขึ้น ก็ยังมีคนที่ประมาทมาชนเราอยู่ดี


อุบัติเหตุบนท้องถนนที่สามารถที่จะเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย ไม่ใช่เฉพาะแค่ช่วงเทศกาลเท่านั้นเพราะมันสามารถสามารถเกิดขึ้นได้เรื่อยๆ ด้วยความเห็นแก่ตัวผู้ใช้รถใช้ถนน กันเป็นส่วนใหญ่เลย

เช่นคลิปเหตุการณ์อุบัติเหตุต่อไปนี้ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงภาพเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิดของผู้ใช้รถคันหนึ่ง ที่ได้บันทึกภาพเหตุการณ์ของผู้ขับกระบะได้ขับรถฝ่าไฟแดงไม่อย่างรวดเร็ว พุ่งไปชนเข้ากับรถจักรยานยนต์คันหนึ่งเข้าอย่างรุนแรง ทำให้คนขับและคนซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวซึ่งเป็นคู่รักกันนั้นกระเด็นออกจากรถ กระแทกกับพื้นถนนเข้าอย่างจัง ฝ่ายหญิงถึงกับนอนนิ่งหมดสติอยู่บนถนน ส่วนฝ่ายชายร่างถลาไปไกลนับ 100 เมตร ก่อนจะรีบประคองร่างกายอันบอบช้ำของตัวเองมาดูใจฝ่ายหญิง ก่อนที่จะมีเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องจำนำตัวทั้งคู่ส่งโรงพยาบาลที่ใกล้เคียงที่สุด




ขอขอบคุณ อรรถยุทธ พวงสุวรรณ
CR;  https://www.siamnews.com/view-15536.html

You Might Also Like

0 comments