ไปเจอมา!! หวยสามตัวตรงๆ 4 ชุดเน้นๆ งวด 1/4/61

มีหวยเด็ดมาให้พี่น้องตามกันเรื่อยๆ กับเพจของเรา กับกลุ่มของเรา อยากให้พี่น้องได้กดติดตามกันไว้จะได้ไม่พลาดเลขเด็ดๆ เลขเด่นๆ เอาไว้พิจารณา...


มีหวยเด็ดมาให้พี่น้องตามกันเรื่อยๆ กับเพจของเรา กับกลุ่มของเรา อยากให้พี่น้องได้กดติดตามกันไว้จะได้ไม่พลาดเลขเด็ดๆ เลขเด่นๆ เอาไว้พิจารณากัน และรอบนี้เป็น “เลขเด็ด หวยทำมือ ขวัญ 3 ตัว 2 ตัว”งวดที่ 1/04/2561 แต่ทั้งนี้และทั้้งนั้นเพจและกลุ่มของเราสนับสนุนให้พี่น้อง สนับสนุนสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ถูกต้องตามกฎหมายเพียงเท่านั้น ไม่สนับสนุนให้พี่น้องเลือกทางอื่น และให้ติดตามเรากันต่อๆ ไป เราจะนำข่าวหวยเด็ดๆ เลขเด่นๆ มาให้พิจารณากันอีก

สำหรับข้อมูลหวยเด็ดๆ จากที่ต่างๆ ทั้งในและนอกประเทศมารวบรวมให้พี่น้องได้พิจารณากันตลอดทุกงวด และงวดนี้ก็ยังทำหน้าที่ต่อไปเช่นเคย และตอนนี้บรรดาสำนักหวยเจ้าต่างๆ ก็ได้เริ่มปล่อยเลขเด็ด ปล่อยเลขเด่นตามๆ กันมาอย่างมากมายเราจะพยายามหาและนำเสนอให้ได้ครบทุกสำนักหรือให้ได้เยอะที่สุดนะครับ ยังไงก็ฝากติชม-แนะนำกันมาได้ ชอบอะไรไม่ชอบอะไร สำนักไหนแม่นยำ สำนักไหนเป็นที่ต้องการ สามารถคอมเม้นต์บอกเราได้ทีมงานเราจะตอบสนองความต้องการของพี่น้องให้ได้ทุกท่าน รอบนี้เป็นของ “เลขเด็ด หวยทำมือ ขวัญ 3 ตัว 2 ตัว” งวดที่ 1/04/2561ที่ออกมาให้ได้ติดตามกัน อย่าลืมกดไลค์ กดแชร์ให้กับเพจของเราด้วยเพื่อเป็นกำลังใจให้ทีมงานทุกคน ขอให้พี่น้องทุกท่านโชคดี ถูกหวยร่ำรวยกันอย่างพร้อมหน้ากัน และมาติดตามกันในโพสต่อไป ว่าจะมีหวยจากสำนักไหนมให้ได้ชมกันอีก


 หวยสามตัวตรงๆ งวด 1/4/61


สนับสนุนสลากกินแบ่งรัฐบาลเท่านั้น


ข้อมูลกหวยเด็ดชุดนี้ ให้ไว้เพื่อเป็นแนวทางในการเสี่ยงโชค ทางเว็บเราสนับสนุนสลากกินแบ่งรัฐบาลเท่านั้น คอหวยเว็บเราโปรดใช้วิจารณญาณในการรับชมและรับรู้ข้อมูลอย่างมรสติด้วยครับ ขอให้โชคดี

ขอบคุณ : เจ้าของข้อมูลและผู้เผยแพร่
CR;  http://houynews.site/archives/984


You Might Also Like

0 comments