เกิดมาพึ่งเคยเห็น! สาวผวาหนัก ถ่ายรูปบนผาชูธง กับเพื่อนๆ กลับมาดูถึงกับเหวอ ยิ่งซูมยิ่งชัด ขนหัวลุกกันทั้งแก๊งค์!

เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 14.30 น. นางกุลธิดา จรัสเกื้อกูลพงศ์ ซึ่งเป็นข้าราชการ ของหน่วย งานแห่งหนึ่งในพื้นที่จังหวัดยะ...


เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 14.30 น. นางกุลธิดา จรัสเกื้อกูลพงศ์ ซึ่งเป็นข้าราชการ ของหน่วย

งานแห่งหนึ่งในพื้นที่จังหวัดยะลา ได้นำภาพถ่ายที่บันทึกได้จากการเดินทางไปเที่ยวที่ ผาชูธง อุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า อ.นครไทย จ.เพชรบูรณ์ เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา


โดยภาพดังกล่าว เป็นภาพถ่ายของ นางกุลธิดา และเพื่อนรวม 3 คน ที่กำลังสนุกกับการถ่ายภาพ ยืนอยู่บนผาชูธง แต่ภายในภาพนั้น นางกุลธิดา ซึ่งยืนอยู่ที่เสาธง พบว่า มีศีรษะอีก 1 ศีรษะเพิ่มขึ้นมา ในลักษณะตะแคง ซึ่งจะเห็นใบหน้าชัดเจนเป็นคล้ายผู้ชายสูงวัยมีหนวด สวมแว่นตาดำ ผมยาว สร้างความตกใจ ต่อเจ้าของภาพเป็นอย่างมาก

ทั้งนี้ นางกุลธิดา เปิดเผยว่า ตนเองออกเดินทางจาก กทม. วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2561 ไปกับเพื่อน 6 คน วันแรกไปนอนที่เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ ไปถ่ายภาพดาวตก จากนั้นวันที่ 2 ก็ไปที่ภูหินร่องกล้า จริง ๆ ตั้งใจจะไปดูดอกพญาเสือโคร่ง แต่ดอกโรยไปหมดแล้ว จึงไปเที่ยวตามอุทยานต่าง ๆ เช่น ลานหินปุ่ม และได้จ่ายค่าผ่านทางเรียบร้อย

ในวันนั้นไปด้วยกัน 8 คน ก็จะมีเจ้าหน้าที่ของอุทยานนำไป เพื่อบรรยายถึงเรื่องราวต่าง ๆของภูหินร่องกล้า ในแต่ละจุด ขณะนั้นเวลาประมาณ 5 โมงเย็น ตั้งใจกันว่าจะไปดูพระอาทิตย์ตกดิน ในระหว่างทางก็เดินถ่ายภาพกันสนุกสนานตลอดเส้นทาง เนื่องจากทุกคนชื่นชอบการถ่ายภาพ
ซึ่งจุดที่ถ่ายภาพนี้คือที่ผาชูธง ก็เดินขึ้นบนผานั้น 5 คน รวมมัคคุเทศ เพื่อนที่ถ่ายภาพนี้ได้ ใช้มือถือ iPhone 7 plus ถ่าย ซึ่งหลังจากถ่ายแล้วก็เห็น แต่ยังไม่ได้ให้ใครดู และก่อนที่จะขึ้นไปบนผานั้น หลาย ๆ คนก็ยกมือไหว้ขอขมา ขออนุญาตเจ้าที่ แต่ตนเองด้วยความตื่นเต้นที่จะถ่ายรูป ก็ไม่ได้ยกมือไหว้ขอขมา แต่ก่อนที่จะได้รูปนี้ ตนเองได้นอนลงบนหินเพื่อถ่ายรูปเพื่อน โดยต้องการให้ติดรูปเพื่อนกับเสาธง เพราะที่นี่ชื่อผาชูธง พอถ่ายเสร็จ ตนก็ไปยืนที่เสาธง เพื่อจะให้เพื่อนถ่ายภาพให้บ้าง เพื่อนที่ยืนอยู่ด้านข้าง ก็ใช้ iPhone ถ่าย ได้รูปดังกล่าว

เมื่อตนได้เห็นรูปนี้หลังจากกลับมาแล้ว เพื่อนที่ถ่ายก็มาเล่าให้ฟัง แต่ตอนแรกบอกว่าได้ลบภาพไปแล้ว จึงขอให้เพื่อนกู้ภาพกลับขึ้นมา เนื่องจาก iPhone จะสามารถกู้ภาพคืนได้

หลังจากเห็นภาพครั้งแรก ก็คิดว่าน่าจะเป็นจังหวะที่ก้มหน้าแล้วเงยขึ้นพอดี อาจเป็นภาพที่เกิดจากเทคโนโลยี หรือแอพฯแต่งภาพ แต่คนถ่ายบอกว่าใช้โหมดถ่ายภาพปกติของกล้อง ไม่ได้ใช้แอพฯอะไร จากนั้นก็ได้เริ่มพิจารณาจากภาพ จึงเกิดข้อสงสัยว่าทำไมเพื่อนอีก 2 คนในภาพ ไม่ได้มีจังหวะเคลื่อนไหวเหมือนตนเอง จนคิดไปว่า คนที่อยู่ในภาพอาจต้องการให้เราทำบุญไปให้ ซึ่งตนก็ตั้งใจว่าจะทำบุญให้ และคิดว่าคงเป็นเรื่องดี ที่จะไปทำบุญให้กับคนที่ล่วงลับไปแล้ว ในใจของตนเองนั้นก็ไม่แน่ใจว่ารูปนี้เป็นเรื่องลี้ลับหรือไม่ แต่เห็นภาพแล้วขนลุกจริง ๆ

CR;  https://www.siamnews.com/view-14353.html

You Might Also Like

0 comments