กดเลิฟรัวๆ! 3 ล้านวิวยังดูน้อย สาวสวยนั่งร้องเพลงข้างสนามตระกร้อ ลูกคอ-น้ำเสียงระดับเทพ วางลูกตระกร้อ แล้วไปประกวดร้องเพลงเถอะ! (ชมคลิป)

ในยุคที่โซเชียลเข้าถึงคนทุกกลุ่มทุกเพศทุกวัย เราจึงมีโอกาสได้เห็นพรสวรรค์ฝีมือจากทุกๆมุมกันมากขึ้น และวันนี้ทีมงานสยามนิวส์ ขอนำเสนออีกหน...


ในยุคที่โซเชียลเข้าถึงคนทุกกลุ่มทุกเพศทุกวัย เราจึงมีโอกาสได้เห็นพรสวรรค์ฝีมือจากทุกๆมุมกันมากขึ้น และวันนี้ทีมงานสยามนิวส์ ขอนำเสนออีกหนึ่งของดาวดวงน้อยที่ยังไม่ทอแสงเจิดจรัส จากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “มอส รัศมี เสน่หา” ที่ออกมาคัฟเวร์เพลงชื่อ “ตัวเลือกสุดท้าย” ของศิลปินนักร้องชื่อ “เนส พร

อำนาจ” ซึ่งตอนนี้ก็มีผู้ชมเกือบ 3 ล้านวิวเข้าไปแล้ว


โดยในคลิปนั้นสาวมอสก็ได้นั่งร้องเพลงดูเนื้อเพลงในโทรศัพท์พร้อมเปิดดนตรีของเพลง ซึ่งก็ได้ออกมาโพสต์คลิปการร้องพร้อมอธิบายด้วยแคปชั่นไว้ว่า “บ่มีไผอยากเป็นโตเลือกสุดท้ายดอก. ถ้าบ่ฮักอีหลี #ตัวเลือกสุดท้าย Cover by มอส รัศมี”

หลังจากที่เล่นกีฬาเตะตะกร้อจนมีชาวเน็ตแห่เข้าไปชม และยังมีการแชร์ต่อถึงความไพเราะของเพลงนี้ไปมากกว่า 2 หมื่นครั้งแล้ว โดยน้ำเสียงและลีลาการร้องของเธอนั้นต้องขอเอ่ยปากชมกันตรงนี้เลยว่า เพราะมาก ไปชมกันเลยดีกว่าครับ


(ชมคลิป)



เพราะขนาดนี้ วิว 3 ล้าน 8 ยังดูน้อยเลย หลังจากคลิปนี้ถูกเผยแพร่ไป รับรองว่าอนาคตของน้องคนนี้คงไปไกลไม่เบาเลยแน่ๆ ทีมแอดมินสยามนิวส์ขอดันเลยครับ

ขอขอบคุณ ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “มอส รัศมี เสน่หา”

เรียบเรียงโดย สยามนิวส์
CR; https://www.siamnews.com/view-14344.html

You Might Also Like

0 comments