# เกือบพินาศ!! สาวจุดธูปไหว้รถ “สารทจีน” ไปอาบน้ำเพียงครู่ ไฟคลอกรถเสียหายยับ..!!!

เมื่อวันที่ 5 ก.ย. 60 เวลา 09.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชรได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้รถเก๋ง ภายในอพาร์ทเมนต์ เขตเทศบาลเมือง...

เมื่อวันที่ 5 ก.ย. 60 เวลา 09.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชรได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้รถเก๋ง ภายในอพาร์ทเมนต์ เขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ถนนราชดำเนิน ต.ในเมือง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร หลังเข้าตรวจสอบ พบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีขาว หมายเลขทะเบียน กน 8917 พิษณุโลก ด้านหน้ามีร่องรอยไฟไหม้ ตั้งแต่ป้ายทะเบียน ฝากระโปรงหน้า หม้อน้ำ ได้รับความเสียหาย


ทราบชื่อเจ้าของรถ คือ น.ส.จันจิรา เที่ยงอยู่ อายุ 24 ปี ต.หนองโสน อ.สามง่าม จ.พิจิตร อาชีพพนักงานสินเชื่อของสถาบันการเงินแห่งหนึ่งในเมืองกำแพงเพชร เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุในช่วงเช้า ตนได้จุดธูปเทียนไหว้แม่ย่านางรถ เพื่อความเป็นสิริมงคลในวันสารทจีน โดยได้ปักธูปเทียนไหว้ตรงป้ายทะเบียนรถจากนั้นได้กลับเข้าห้องพักไปอาบน้ำเตรียมไปทำงาน จู่ๆก็ได้ยินเสียงแม่บ้านเอะอะโวยวายจึงออกมาดู พบว่ารถของตนกำลังไฟไหม้ แต่โชคดีที่คนสวนได้นำน้ำมาฉีดดับไฟได้ทันก่อนที่จะไหม้ลุกลามไปทั้งคัน

โตโยต้า วีออส สีขาว


 พังยับ

 เกือบลุกลามทั้งคัน


เป็นอุทาหรณ์เตือนใจหลายๆคนที่มักจะจุดธูปเทียนสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ควรจะเฝ้าดูอย่างใกล้ชิด ไม่ปล่อยทิ้งไว้จนกว่าธูปเทียนจะหมดค่ะ

เรียบเรียงโดย : Kaijeaw.com

You Might Also Like

0 comments