# ” ลุงแสง ” จับงูบ้านไฮโซสาวโดนกัดตาย เจ้าของบ้านบอก ” อยากโง่เอง ” ..!!?

  เป็นเรื่องราวที่ถูกพูดถึงกันอย่างมากในขณะนี้กับเรื่องราวของลุงกู้ภัยคนดี กับ ไฮโซสาวสวยชื่อดังที่ด่าทอลุงกู้ภัย(ว่าโง่เอง)ที่มาจับงูท...

 

เป็นเรื่องราวที่ถูกพูดถึงกันอย่างมากในขณะนี้กับเรื่องราวของลุงกู้ภัยคนดี กับ ไฮโซสาวสวยชื่อดังที่ด่าทอลุงกู้ภัย(ว่าโง่เอง)ที่มาจับงูที่บ้านแล้วถูกกัด จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต แต่คุณลุงไม่ได้รับความช่วยเหลือแต่อย่างใด เลยจากเจ้าของบ้านแถมยังถูกไฮโซสาวท่านนี้ด่าอีก ว่าไม่มีความสามารถเอง แก่จะเข้าโรงอยู่แล้วยังมาทำตัวเป็นคนดีช่วยเหลือเป็นกู้ภัย


ที่เกิดเหตุบริเวณบ้านพักเลขที่ 43/1 ถนนเอกชัย บางบอน พบศพ นายอิทธิพล ปราณบุรี เจ้าหน้าที่กู้ภัยวัย 60 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณห้องนอนสภาพศพถูกงูไม่ทราบชนิดกัดเข้าที่บริเวณลำตัวจนเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงดำเนินการเก็บศพและโทรแจ้งญาติพี่น้องให้รับทราบและแจ้งมูลนิธิต้นสังกัดพร้อมสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับการปฎิบัติหน้าที่ก่อนหน้านี้ จึงทราบว่า ถูกงูกัดโดยไม่รู้ตัวที่บ้านหรูที่มีไฮโซสาวชื่อดังเป็นเจ้าของ ทางต้นสังกัดจึงวอนขอเจ้าของบ้านให้ช่วยเหลือค่าใช้จ่ายเรื่องงานศพตามกำลังศรัทธาแต่ถูกไฮโซสาวชื่อดังอย่าท้อกับมาว่า (ฉันไม่ช่วยแม้แต่บาทเดียว อยากโง่เอง..แก่จะลงลงอยู่แล้วมาช่วยทำไมถ้าไม่มีความสามารถก็ปล่อยให้เจ้าหน้าที่คนอื่นเข้ามาทำแทนสิ) ทำให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยอึ่งไปตามๆกันกับคำตอบที่ได้รับ จึงนำเรื่องราวมาบอกต่อในโลกโซเชียวเพื่อเป็นอุทาหรณ์เตือนใจ






Cr: http://www.youkhao.com/archives/5343

You Might Also Like

0 comments