#ยายวัย 70 ป่วยหนักไร้ญาติมาดูแล มีแต่เจ้าตูบคอยอยู่ข้างๆ พอฟังยายเล่า น้ำตาไหลเป็นสาย..!!

สุนัขถือเป็นเพื่อนที่ซื่อสัตย์ที่สุดของมนุษย์เลยก็ว่าได้ มีบางครั้งพวกมันอาจจะใส่ใจเราได้มากกว่าคนบางคนซะอีก โดยคุณยายท่าน...


สุนัขถือเป็นเพื่อนที่ซื่อสัตย์ที่สุดของมนุษย์เลยก็ว่าได้ มีบางครั้งพวกมันอาจจะใส่ใจเราได้มากกว่าคนบางคนซะอีก โดยคุณยายท่านนี้อายุ 70 ปีแล้ว เพราะอายุที่มากขึ้นทำเอาสภาพร่างกายของคุณยายเริ่มชราลงไปทุกที และเมื่อเร็วๆนี้คุณยายถึงกับป่วยหนักจนต้องนอนโรงพยาบาล เนื่องจากลูกๆของคุณยายทุกคนก็ต้องทำงาน ทำให้ไม่มีเวลามาอยู่เฝ้าคุณยายได้ตลอด 24 ชั่วโมง จะมีก็เพียงแต่เจ้าตูบตัวนี้ที่คอยอยู่เคียงข้างคุณยายเสมอ

มีเพื่อนรักคอยอยู่ข้างๆ คุณยายก็ไม่เหงาอีกต่อไป อยู่ว่างๆคุณยายก็มักจะป้อนเจ้าตูบกินขนม และเหมือนมันจะกินอย่างเอร็ดอร่อยเลยล่ะ ทำเอาคุณยายมีความสุขมากเลยทีเดียว เมื่อคนเราถึงเวลาที่ต้องป่วยทั้งสภาพร่างกายและจิตใจเปราะบางมาก สิ่งเดียวที่หวังไว้ก็คือมีใครสักคนมาคอยอยู่ข้างๆ ซึ่งเจ้าตูบก็สามารถทำหน้าที่นี้ได้ดี จนคุณยายอบอุ่นใจได้ไม่น้อยเลยทีเดียว ไม่ว่าจะฝนตก แดดออก ฟ้าร้องยังไง มันก็ยังคอยอยู่ข้างๆไม่เคยไปไหน

เจ้าตูบนอนเฝ้าคุณยายอยู่หน้าประตูโรงพยาบาลถึง 1 อาทิตย์เลยทีเดียว งานนี้ก็หวังว่าคุณยายจะหายป่วยไวๆนะ มีเจ้าตูบคอยอยู่ใกล้ๆ ผู้เขียนเชื่อว่าอาการคุณยายจะต้องดีขึ้นอย่างแน่นอน

คลิป


Cr: siamnews.com

You Might Also Like

0 comments