#ซวยแล้วไง! คืบหน้า หลังทุบบ้านทิ้งขุดหาอาถรรพ์ลี้ลับ ล่าสุดเจอเต็มๆตา มันฝังอยู่ใต้ดิน อะไรกันเนี่ย..!!

จากกรณีที่ เมื่อวันที่ 24 ส.ค. ในบริเวณพื้นที่บ้านเลขที่ 51/1 บ้านศรีไพรรัตน์ หมู่ 9 ต.บึงพิไกร อ.พรานกระต่าย จ.กำแพงเพชร ซึ่งเป็นบ้านของ...


จากกรณีที่ เมื่อวันที่ 24 ส.ค. ในบริเวณพื้นที่บ้านเลขที่ 51/1 บ้านศรีไพรรัตน์ หมู่ 9 ต.บึงพิไกร อ.พรานกระต่าย จ.กำแพงเพชร ซึ่งเป็นบ้านของนายจำรวน มุขดา อายุ 44 ปี และนางทองปิ่น มุขดา อายุ 40 ปี พร้อมลูกๆอีก 3 คนพักอาศัยอยู่ แต่จู่ๆ ตัดสินใจทุบบ้านทิ้งทั้งหลัง พร้อมจ้างแมคโครมาขุดเพื่อหาต้นตะเคียนโบราณ ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

จากเหตุการณ์ดังกล่าวทราบว่า เมื่อ3-4 ปีที่ผ่านมาก็เริ่มมีเหตุการณ์แปลกๆเกิดขึ้น เช่นฝันว่าใต้ดินพื้นบ้านมีพญานาค 2 ตัวคาบลูกแก้วที่ปากเล่นน้ำอยู่ นอกจากนั้นยังฝันเห็นตอตะเคียนฝั่งอยู่ ต่อมาตนก็มีอาการแปลกๆไม่ค่อยดีบางครั้งก็ร้องไห้ออกมาเฉยๆ
บางครั้งก็หน้ามืดเวียนหัวหมดสติ ส่วนลูกชายคนโตบางครั้งก็กลายเป็นคนสติไม่ดี พาไปรักษาตัวตามโรงพยาบาลในต่างจังหวัดและกรุงเทพฯหมอก็บอกว่าไม่ทราบสาเหตุ




จนเมื่อหลายเดือนที่ผ่านมามีพระมาถ่ายรูปบ้านส่งไปให้ร่างทรงดู ร่างทรงบอกว่ามีผู้หญิงเป็นเจ้าแม่ตะเคียนยืนอยู่ข้างๆลูกชาย
ต้องการให้ขุดต้นตะเคียนขึ้นมาเพราะถึงเวลาแล้ว ถ้าไม่ขุดจะต้องมีคนตาย แรกๆตนไม่เชื่อแต่อาการของตัวเองกับลูกชายก็เป็นบ่อยขึ้นและหนักขึ้นได้ไปตะเวนดูตามสำนักทรงต่างๆก็บอกเหมือนกันว่าที่บ้านสร้างทับต้นตะเคียนอยู่ต้องไปขุดขึ้นมาจึงจะดีขึ้น จึงตัดสินใจทุบบ้านทิ้งแล้วให้รถแมคโครมาขุดแต่ขุดจนเย็นก็พังไม่พบ


ต่อมาผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 25 ส.ค. ได้มีการขุดต่อเพื่อหาต้นตะเคียนขุดดินในหน้างานกว้างประมาณ 1 งาน ลึกลงไปร่วม 3 เมตร ได้ตอไม้ขึ้นมาหลายตอ แต่ปรากฏว่าเป็นตอไม้ยูคาลิปตัส ไม่ใช่ตอตะเคียน หรือต้นตะเคียนตามที่ร่างทรงบอก และในที่สุดจึงตัดสินใจเลิกขุด แต่อย่างไรก็ตามร่างทรงคนดังกล่าวยังยืนยันว่า ตอไม้ยูคาฯ ที่พบเหล่านี้ คือบริวารของเจ้าแม่ตะเคียน


Cr: credit: siamnews.com

You Might Also Like

0 comments