#เปิดเครื่องบินเจ็ต!! สุดหรูหลายพันล้านของอดีตนายกฯ‘ทักษิณ’บินรับ‘ยิ่งลักษณ์’น้องสาว..!?

หลังมีรายงานข่าวสะพัด น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ เดินทางออกจากประเทศไทยทางเกาะช้างผ่านช่องทางธรรมชาติทางชายแดนไทย-กัมพูชา ก่อนเดิ...


หลังมีรายงานข่าวสะพัด น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ เดินทางออกจากประเทศไทยทางเกาะช้างผ่านช่องทางธรรมชาติทางชายแดนไทย-กัมพูชา ก่อนเดินทางไปขึ้นเครื่องบินที่ท่าอากาศยานนานาชาติพนมเปญ หรือสนามบินโปเชงตง ซึ่งตั้งอยู่ห่างจากใจกลางกรุงพนมเปญไปทางตะวันตก 7 กิโลเมตร ก่อนบินตรงไปประเทศสิงคโปร์ แล้วบินต่อไปประเทศสาธารณรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หรือดูไบ ต่ออีกทอด

โดยมีรายการว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ออกจากบ้านพักในซอยโยธินพัฒนา 3 ในช่วงพลบค่ำ และไม่มีคณะติดตาม ซึ่งแม้แต่คนสนิทก็ไม่ทราบถึงการเดินทางดังกล่าวเนื่องจากเกรงข่าว จะรั่ว และการเดินทางออกนอกประเทศครั้งนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ไม่ได้พาน้องไปป์ นายศุภเสกข์ อมรฉัตร บุตรชายคนเดียวไปด้วย โดยให้อยู่ในความรับผิดชอบของนายอนุสรณ์ อมรฉัตร ผู้เป็นพ่อ โดยข้อความสุดท้ายที่อดีตนายกฯ ฝากไว้กับคนใกล้ชิดคือ “อย่าทิ้งน้องนะ”


 จากการตรวจสอบ พบว่าน.ส.ยิ่งลักษณ์ เดินทางไปทำบุญกราบไหว้สมเด็จโตที่วัดระฆัง กทม. เมื่อวันที่ 23 ส.ค.ที่ผ่านมา จากนั้นมีข้อมูลว่าวันที่ 24 ส.ค. น.ส.ยิ่งลักษณ์ได้อยู่ที่ประเทศสิงคโปร์แล้ว ขณะเดียวกันก็มีข้อมูลว่านายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ได้เดินทางมาที่ประเทศสิงคโปร์เช่นเดียวกัน


ทั้งนี้ศาลออกหมายจับอดีตนายกฯ ที่ไม่มาฟังคำตัดสินคดีข้าว โดยไม่เชื่ออ้างป่วยน้ำในหูไม่เท่ากัน สั่งเลื่อนอ่านคำพิพากษาไป 27 ก.ย.
รายงานข่าว แจ้งว่า ก่อนหน้านี้นายทักษิณเคยเอ่ยปากชวน น.ส.ยิ่งลักษณ์ มาใช้ชีวิตอยู่ในต่างประเทศ หากต้องเข้าคุก ซึ่งเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้น ญาติ คนสนิท ครอบครัวของนายอนุสรณ์ อมรฉัตร สามีของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ อดีตส.ส.และผู้ติดตาม รวมถึงทุกคนในพรรคต่างงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเชื่อว่าคงมีสัญญาณอะไรบางอย่างมาก่อนแล้ว ไม่เช่นนั้น น.ส.ยิ่งลักษณ์คงไม่หนี เพราะเมื่อวันที่ 24 ส.ค. ยังสั่งงานคนสนิทผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์และเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทีมงานได้เตรียมพร้อมจุดเดินทักทายกับประชาชนไว้แล้ว
ล่าสุดมีรายงานว่า เครื่องบินส่วนตัวของ ทักษิณ อดีตนายกฯ ที่มารับ ยิ่งลักษณ์ น้องสาว ลี้ภัยการเมือง คือ Gulf Stream G-650ER ขนาด 12 ที่นั่ง ความเร็ว 1,200 กิโลเมตร ต่อชั่วโมง ราคา 2,400 ล้านบาท โดยมีรายงานว่าเคยใช้บินไปรับที่ฝรั่งเศสมาแล้วเมื่อหลายปีก่อน

Cr: https://www.khaosod.co.th/special-stories/news_487035

You Might Also Like

0 comments