สุดระทึก!! ชายปริศนาขับรถ ตกข้างทางอาการสาหัส ก่อนรู้เขาเป็นใคร แห่ส่งกำลังใจสนั่น.!!

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 6 พฤษภาคม 2561 ศูนย์นเรนทรตรัง ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักพลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ติด...


เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 6 พฤษภาคม 2561 ศูนย์นเรนทรตรัง ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักพลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ติดอยู่ภายในตัวรถ จึงประสานเครื่องตัดถ่าง และรถกู้ชีพ จากมูลนิธิการกุศลสถานตรัง เข้าไปช่วยเหลือ เพื่อลำเลียงผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลศูนย์ตรัง โดยเฉพาะบริเวณที่เกิดเหตุเป็นถนนสายตรง ต้องระดมอาสาสมัครคอยป้องกันอุบัติเหตุซ้ำซ้อน


ต่อมา พ.ต.ต.ฮาซัน ไกรทอง สารวัตรเวร (สอบสวน) สภ.ห้วยยอด จ.ตรัง พร้อมด้วยทีมกู้ชีพบรรเทานาวง มูลนิธิกุศลสถานตรัง โรงพยาบาลห้วยยอด และโรงพยาบาลศูนย์ตรัง ได้รุดไปยังที่เกิดเหตุ บริเวณถนนบายพาส ตรัง-ทุ่งสง ในพื้นที่ ต.ลำภูรา อ.ห้วยยอด จ.ตรัง พบรถเก๋ง Toyota Camry สีบรอนด์เงิน ทะเบียน กท 690 ตรัง กำลังพลิกหงายท้องล้อชี้จมอยู่ในหนองน้ำข้างทาง ในสภาพพังยับไปทั้งคัน เจ้าหน้าที่ต้องนำเครื่องตัดถ่างเข้าช่วยงัดนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บออกมา จำนวน 3 ราย คือ พ.จ.อ.เมืองชล วงศ์สุวรรณ อายุ 55 ปี เป็นคนขับ ปัจจุบันตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการท่าอากาศยานตรัง ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ส่วน นางราตรี วงศ์สุวรรณ อายุ 57 ปี ผู้เป็นภรรยา ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ และแขน ขณะที่ นางเสนอ อ้นบางเขน อายุ 70 ปี ผู้เป็นแม่ ก็ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสเช่นกัน


โดย นางราตรี วงศ์สุวรรณ ซึ่งเป็นภรรยาของ ผอ.ท่าอากาศยานตรัง ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในเบื้องต้นว่า ตนเองและครอบครัวได้เดินทางไปพักผ่อนที่จังหวัดกระบี่ แต่ขณะที่เดินทางกลับ เมื่อมาถึงจุดที่เกิดเหตุ ตนเองก็ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะมันตื้อๆ เบลอๆ จำอะไรไม่ได้ และมารู้ตัวอีกที่รถก็เกิดอุบัติเหตุแล้ว ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานในเบื้องต้นว่า คนขับคือ พ.จ.อ.เมืองชล อาจจะหลับใน และผู้โดยสารที่นั่งมาในรถอีก 2 คน ก็น่าจะหลับมาด้วยเช่นกัน แต่ทั้งนี้ต้องรอให้ ผอ.ท่าอากาศยานตรัง อาการดีขึ้น จึงจะสอบปากคำอีกครั้งว่าเกิดอะไรในขณะนั้นกันแน่ เพราะขณะนี้ยังไม่สามารถให้การใดๆ ได้ โดยมีเพียงภรรยาของ ผอ.ท่าอากาศยานตรัง เท่านั้น ที่พอจะให้รายละเอียดเบื้องต้นได้ในขณะนี้

From: http://khaoron.com/archives/14557

You Might Also Like

0 comments