รถไถแห่เครื่องเสียงในงานบุญ จู่ๆรู้สึกเหมือนเหยียบอะไรบางอย่าง ก่อนรีบลงไปดูเจอภาพสยองคาตา สะเทือนใจกันทั้งงาน!

เมื่อวันที่ 28 เม.ย. 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.พิชิตชัย รูปคม รองสว.สอบสวน สภ.ธาตุพนม จ.นครพนม รับแจ้งเหตุรถไถแห่เครื่องเสียงใ...


เมื่อวันที่ 28 เม.ย. 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.พิชิตชัย รูปคม รองสว.สอบสวน สภ.ธาตุพนม จ.นครพนม รับแจ้งเหตุรถไถแห่เครื่องเสียงในงานบุญพระเวสสันดรประจำปีทับเด็กเสียชีวิตภายในวัดโพธิ์ชัย บ้านคับพวง ต.น้ำก่ำ อ.ธาตุพนม จ.นครพนม จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชธาตุพนม เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาล เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนาวาธาตุพนม ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านต่างอยู่ในอาการตกใจและญาติกำลังกอดร่างของเด็กชายกมลดนัย ผายม อายุ 5 ขวบ ที่ไร้วิญญาณร้องไห้กันระงม ใกล้กันพบรถไถนาแบบนั่งขับ มีการติดตั้งรถพ่วงลากด้านหลังบรรทุกเครื่องเสียงแห่งานบุญจอดอยู่ ที่บริเวณล้อหลังด้านซ้ายมีรอยเลือดและเศษสมองติดอยู่

จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขณะชาวบ้านพากันจัดขบวนแห่งานบุญประจำปีเข้าวัด พร้อมมีการแสดงศิลปวัฒนธรรม ประเพณีอย่างสนุกสนาน เมื่อเข้าถึงภายในวัดมีการหว่านเงินโปรยทานตามประเพณี เด็กๆ และคนที่มาร่วมงานจำนวนมากแย่งกันเก็บชุลมุน จู่ๆ เหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อเด็กชายกมลดนัยเสียหลักล้มลงศีรษะเข้าไปใต้ล้อรถที่กำลังวิ่งอยู่จนถูกทับเสียชีวิต บรรยากาศงานบุญที่รื่นเริงเปลี่ยนเป็นงานเศร้าสลดในทันที ต่อมาตำรวจได้ควบคุมตัว นายอนันท์ สุทธิสาร อายุ 45 ปี คนขับรถไถไปสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

From :http://lekdeeded.com/archives/6659

You Might Also Like

0 comments