ฟังชัดๆจากปาก แท็กซี่ พูดความจริง หลังพานักร้องสาวเข้าม่านรูด ทำอะไรบ้างในห้องตอนเธอหลับ ฟังผมบ้างทุกคน.!!

ภาพลักษณ์แท็กซี่ต้องสั่นคลอนอีกครั้ง หลังน.ส.อินทุอร ดีบุกคำ หรือ น้องแอล อายุ 22 ปี  นักร้องสาว ประจำวงคิง ก่อนบ่ายก๊อปปี้วาไรตี้โชว์ เมา...


ภาพลักษณ์แท็กซี่ต้องสั่นคลอนอีกครั้ง หลังน.ส.อินทุอร ดีบุกคำ หรือ น้องแอล อายุ 22 ปี  นักร้องสาว
ประจำวงคิง ก่อนบ่ายก๊อปปี้วาไรตี้โชว์ เมาหลับ จนถูกคนขับแท็กซี่พาเข้าม่านรูด ในซอยลาดพร้าว 25 และพยายามลวนลามแต่ไม่สำเร็จ เหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา


ล่าสุด วันที่ 24 มีนาคม ตำรวจ สน.พหลโยธิน ได้ควบคุมตัว นายอดิเรก เลิศลาภ หรือ เอ อายุ 41 ปี คนขับรถแท็กซี่สีส้ม หมายเลขทะเบียน ทห 6270 กรุงเทพมหานคร หลังตำรวจสืบทราบมาว่า นายอดิเรก ตระเวนขับรถแท็กซี่รับส่งผู้โดยสาร อยู่แถวลำลูกกา คลองสี่ จังหวัดปทุมธานี จึงได้วางแผนโทรศัพท์ติดต่อไปยัง นายอดิเรก ให้มารับผู้โดยสารที่ สน.พหลโยธิน เมื่อนายอดิเรกมาถึง ตำรวจจึงแสดงหมายจับ และเข้าจับกุมตัวทันที

จากการสอบสวน นายอดิเรก โดยอ้างว่ารับผู้เสียหายขึ้นรถแท็กซี่มาจากร้านอาหารย่านถนนราชพฤกษ์ เพื่อนำไปส่งที่บ้านพักย่านห้วยขวางจริง แต่ระหว่างทางผู้เสียหายเมาหลับไป ทำให้ตนเองไม่ทราบตำแหน่งบ้านที่แน่นอน จึงตัดสินใจพาไปเปิดห้องที่โรงแรม เพื่อให้ผู้เสียหายได้พักผ่อนเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาจะลวนลาม หรือข่มขืนผู้เสียหายแต่อย่างใดเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหากระทำการอนาจาร และลักทรัพย์



 Cr:https://www.siamvariety.com/view-27631.html

You Might Also Like

0 comments