นักศึกษาสาวสวย มีเสี่ยขอเลี้ยงดูเดือนละ 5 หมื่น พร้อมเปย์ทุกอย่าง แถมให้เช็คเงินสด 1 แสน และนี่ที่เธอทำ ได้ใจทั้งโซเชียล!!

 เป็นเรื่องราวที่ชาวเน็ตแห่แชร์กันเป็นจำนวนมาก เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ Tatitayakorn Limsakul ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวโดยระบุข้อความว่า....


 เป็นเรื่องราวที่ชาวเน็ตแห่แชร์กันเป็นจำนวนมาก เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ Tatitayakorn Limsakul ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวโดยระบุข้อความว่า..

สำหรับคุณเงินอาจจะซื้อได้ทุกอย่าง แต่มันซื้อความรักของฟองไม่ได้.

เรื่องมันมีอยู่ว่า มีผู้ชายคนนึงอายุประมาณ45 เห็นฟองสอนพิเศษ เลยเข้ามาทักว่า จะให้สอนลูกสาว คิดเท่าไร และขอเบอร์ติดต่อไป ถึงวันนัดคุยรายละเอียด มาบอกว่า จริง ๆ พี่ชอบฟองมาก ตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น ชอบมากจริง ๆอยากขอคบเป็นแฟน ให้เดือนละ 50,000 บาท แม่งงงงง อะไรว่ะเนี่ย

ไม่ค่ะ ฟองมีแฟนแล้ว – ไม่เป็นไร พี่รับได้ น้องฟองก็คบแฟนไปปกติ ไม่ต้องให้แฟนรู้เรื่องของเรา พี่ขอเจอหน้าน้องฟองแค่เสาร์ อาทิตย์ ก็ได้ หรือตามที่น้องฟองสะดวก

ไม่ค่ะ ยังไงก็ไม่ – ทำไมล่ะ พี่ขอแค่ได้เจอน้องฟอง พี่พูดตรง ๆ นะ ชอบน้องฟองมาก ๆ พี่ชอบที่ฟองเป็นแบบนี้ น่ารัก สดใส น่าเอ็นดู ความเป็นธรรมชาติ เรื่องเรียนก็ดี

แล้วก็ยื่นเช็คมาให้ หนึ่งแสนบาท บอกให้เป็นของขวัญก่อนเลย เพิ่มให้เป็นเดือนละแสนก็ได้นะ เราจะได้สบาย มีอะไรให้พี่ช่วยเหลือ พี่จะช่วยทุกอย่าง พี่ให้น้องฟองได้ทุกอย่าง บลาๆๆๆๆๆๆๆๆ

ฟอง : โอ๊ยยยย!!! ไม่ค่ะ (พูดไม่ค่ะประมาณร้อยรอบ) ไม่ค่ะ พี่ไปหาคนอื่นเถอะ คนที่สวยๆ หรือคนที่อยากได้เงิน มีเยอะแยะ

ผช : คนสวยพี่เจอมาเยอะ แต่ไม่ถูกใจ พี่ถูกชะตากับน้องฟองตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น พี่ให้เราได้ทุกอย่างเลยนะ ฟองไม่ต้องมารักพี่ก็ได้ พี่รักฟองฝ่ายเดียวก็ได้ (แม่งเอ้ยยยย คิดในใจ กุก็ไม่ได้สวยเบอร์นั้นป่ะว่ะ ทำไมต้องมาเจออะไรแบบนี้ พยายามคุมสติตัวเอง)

ฟอง : #ฟองไม่รู้ว่าความรักของพี่คืออะไร แต่สำหรับฟองคือการดูแลกัน ช่วยเหลือกัน คอยให้กำลังใจกัน และซื่อสัตย์ต่อกัน ต่อให้พี่ให้มากกว่านี้ ก็ไม่เอา เท่าไรก็ไม่เอา พี่เองก็มีลูกสาว น่าจะเข้าใจนะ ลองคิดกลับกัน พ่อฟองคงจะเสียใจมาก ถ้ารู้ว่าลูกได้เงินมาแบบนี้ และฟองก็จะเสียใจมาก #ถ้าทำตัวต่ำๆแบบนั้น ฟองไม่รู้ว่าคนอื่นเป็นยังไง แต่ฟองไม่ใช่คนพวกนั้น ฟองไม่ต้องเที่ยวต่างประเทศก็ได้ เมืองไทยฟองก็เที่ยวได้ แค่ไปกับพี่นพ ฟองไม่เอาแบรนด์เนมก็ได้ ไม่เอาไอโฟน ไม่เอาคอนโด ไม่เอาอะไรทั้งสิ้น ถ้าได้มาโดยการที่เราทรยศคนที่ดีกับเรามากๆ และมันดูไม่มีศักดิ์ศรีในตัวเอง ฟองอยู่แบบนี้ก็มีความสุขแล้ว เพราะฉะนั้นเลิกยุ่งและไม่ต้องติดต่อมาอีก

ผช : ยิ่งพี่ได้ยินแบบนี้พี่ยิ่งประทับใจในตัวน้องฟอง

เอ้า !!! ฉิบหายละกุ แม่งเอ๋ยยยย

ฟอง : ขอให้มันจบแค่นี้นะคะ ฟองไม่โอเค ฟองขายความรู้ค่ะ ไม่ได้ขายตัว ผู้หญิงไม่ได้เห็นแก่เงินทุกคนนะคะ ยอมรับว่าจะเดือนละห้าหมื่น หรือ แสนนึง มันเยอะสำหรับฟอง แต่ฟองไม่เอา ขยะแขยงตัวเอง เก็บเงินพี่ไปหาคนอื่นเถอะค่ะ

อยู่ดี ๆ จะกลายเป็นเด็กเสี่ยเฉย คุณค่าในตัวเองคืออะไร ??? ได้เงินเยอะแค่ไร้คุณค่า มันดีแล้วหรอ นี่ก็คิดนะ เดือนละแสนใช้ชีวิตโครตสบาย แล้วไง มันละอายใจอ่ะ.

ตัดสินใจเล่าให้พี่นพฟัง เล่าไปน้ำตาคลอไป ยอมรับเลยว่ากลัว พี่นพบอกว่า อย่าคิดมากนะพี่นพอยู่นี่แล้ว พี่นพจะดูแลเอง ไม่ต้องกลัวนะ แล้วก็เข้ามากอด ลูบหัว

พี่นพโครตน่ารัก แล้วจะให้ทำร้ายพี่นพ เหมือนเป็นมารศาสนาชัดๆ หรือแม่งเป็นคนฆ่าเสือดำอ่ะ ต้องเลวเบอร์ไหน
ฉีกทิ้งเลยจ้า

โพสต์ดังกล่าว
ขอบคุณที่มา Tatitayakorn Limsakul

You Might Also Like

0 comments