#ดีเจ 100 เมีย มังกรผงาดฟ้า เผยสาวปริศนา ที่ทำให้เลิกเป็นคนเจ้าชู้ รักเดียวใจเดียว..(มีคลิป)

เผยสาวปริศนาที่ทำให้ดีเจมังกร ผู้มีฉายาดีเจ 100 เมียแห่งวงการกลายเป็นคนรักเดียวใจเดียว ยอมรับว่ามีสาวๆเข้ามาพัวพันด้วยเพราะหน้าตาหล่อ หุ่...


เผยสาวปริศนาที่ทำให้ดีเจมังกร ผู้มีฉายาดีเจ 100 เมียแห่งวงการกลายเป็นคนรักเดียวใจเดียว ยอมรับว่ามีสาวๆเข้ามาพัวพันด้วยเพราะหน้าตาหล่อ หุ่นดีมีรอยสักตรงสเป็คทุกอย่างจนเพื่อนพ้องในวงการยกฉายาดีเจ 100 เมียให้


 แต่ในคราวเดียวกันก็ชีวิตสุดรันทด เพราะสาวๆตบแย่งกันอยากได้ทำผัว จนถึงตอนนี้ยังหาสาวคนไหนที่คบแบบจริงใจไม่ได้แต่หลังจากได้รู้จัก เจ้ ทราย สาวปริศนาที่มีข่าวว่าทำให้ดีเจมังกรเปลี่ยนไป พักหลังมาเนี่ยกลายเป็นหนุ่มเลิกเจ้าชู้ ซึ่งเจ้ทราย มาดามฟิน เฟสบุค Sine Chevasutthisin ผู้ทำให้มังกรผงาดฟ้าเปลี่ยนไปเพราะดันไปแนะนำกลิ่นน้ำหอมมาดามฟินที่ยั่วเสน่ห์เพศตรงข้าม กลิ่นอันทรงพลังมีเอกลักษ์ที่สาวๆใช้แล้วผู้ชายได้กลิ่นทำให้ฝ่ายตรงข้ามอยากเข้าใกล้!! จน ดีเจมังกร ติดใจ!!สอบถามน้ำหอมมาดามฟินที่ดีเจมังกรใช้ https://line.me/ti/p/%40fin9


สอบถามน้ำหอมมาดามฟินที่ดีเจมังกรใช้ https://line.me/ti/p/%40fin9 และ https://line.me/R/ti/p/%40fin8


 ดีเจหนุ่มลายสักสุดเซ็กซี่ที่โด่งดังในโลกโซเซียลมีผู้ติดตามหลายแสน มังกร เป็นหนุ่มเนื้อหอมที่สาวๆอยากใกล้ชิดแต่เจ้าตัวดันเกิดความประทับใจในน้ำหอมมาดามฟินซึ่ง ดีเจมังกร เผยว่าเอามาดามฟินให้สาวๆในผับใช้แล้วหลายคนได้ผู้ชายกลับบ้าน “คือแบบเราเป็นขวัญใจสาวๆ มีหลายคนแบบมากรี๊ดเราอยากได้เราเป็นแฟนเป็นผัวบ้าง 5555 หลายคนมาบอกว่ามาเที่ยวผับไม่ได้แฟนสักที เขาเลยมาถามผมว่าต้องทำยังไงถึงจะดึงดูดเพศตรงข้ามได้ ผมแนะนำให้ฉีดมาดามฟิน น้ำหอมที่ยั่วเสน่ห์เพศตรงข้าม โอ้โห้ วันรุ่งขึ้นสาวๆแฟนคลับพวกนั้นรีบมาบอกผมว่า พี่หนูได้ผู้ชายกลับบ้าน 555”สอบถาม https://line.me/ti/p/%40fin9 และ https://line.me/R/ti/p/%40fin8


“ผมว่ามันต่างจากน้ำหอมทั่วไปเพราะผมใช้เองแล้วลองเอาให้น้องๆผู้ชายฉีดด้วย เขาก็บอกว่าสาวๆมาเพียบ ยอมรับว่ากลิ่นมันโดน คือลองดมลองได้กลิ่นรู้เลยว่ามาดามฟิน มีกลิ่นเฉพาะตัว ผมชอบผู้หญิงที่ใช้มาดามฟิน คือผมได้กลิ่นแล้วเนี่ย เอาแบบจากใจเลยนะครับ อยากจะกระโดดเข้าใส่ สอบถามน้ำหอมมาดามฟินที่ดีเจมังกรใช้ https://line.me/ti/p/%40fin9 หรือ https://line.me/R/ti/p/%40fin8 อยากกระโดดกอด คือกลิ่นดึงดูดเพศตรงข้ามมาก ผู้หญิงไม่ว่าจะสายไหน สายแบ้ว สายแว้น สายสวยใส ใช้มาดามฟินจะมีเสน่ห์น่าดึงดูดมากครับ”




“ถ้าเกิดเจอคนที่ถูกใจจริงๆ แล้วผู้หญิงคนนั่นใช้น้ำหอมมาดามฟิน รับรองผมเนี่ยรักเดียวใจเดียวแน่นอนครับ เอาอยู่นะผู้หญิงที่เป็นแฟนคลับผมมาบอกเลยว่า เนี่ยไปเที่ยวผับเห็นดีเจมังกรกะดีเจเจฟฟี่ ฉีดน้ำหอมยี่ห้อนี่ละ เลยฉีดตามบ้างเฮ้ย อันดับแรกเลย สังเกตเลยว่าหลังจากที่ฉีดน้ำหอมมาดามฟินที่หลายกลิ่นมาก คนรอบข้างหรือแฟนจะทักทันทีเลยกลิ่นน้ำหอมอะไร มันมีเส่นห์มาก สูดกลิ่นเข้าจมูกทีเดียวอยู่เลย นี่แหละครับเสน่ห์มัดใจชาย ผู้ชายก็ใช้ได้นะยิ่งใช้ยิ่งโดน”
สอบถาม

Cr: www.kratisod.com/ads/7157


You Might Also Like

0 comments