#สะเทือนใจ..! หญิงสาวมีเซ็กส์กับคนในครอบครัวตัวเอง เพื่อตอบแทนบุณคุณ..! (คลิป)

รายการ “เลขอวดกรรม” ได้นำเสนอเรื่องราวสุดสะเทือนใจ”มีอะไรกับคนในครอบครัวตัวเอง” โดยริว จิตสัมผัส กล่าวว่าเลขวันเกิดต่อไปนี้ที่จะเลือ...


รายการ “เลขอวดกรรม” ได้นำเสนอเรื่องราวสุดสะเทือนใจ”มีอะไรกับคนในครอบครัวตัวเอง” โดยริว จิตสัมผัส กล่าวว่าเลขวันเกิดต่อไปนี้ที่จะเลือกเคยเป็นบัวใต้น้ำมาก่อน นั่นก็คือคนเกิดวันที่ 4 มีนามว่า “คุณมด (นามสมมุติ)” โดยริว จิตสัมผัสเล่าว่า คนเกิดวันที่4เป็นคนพูดตรง แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนเก็บความทุกข์และความรู้สึกค่อนข้างมาก เกิดเดือนพฤจิกายน ปีกุน เป็นคนที่แต่ความทุกข์ มีแต่คนเอาปัญหามาให้ แล้วที่บอกว่าเป็นบัวใต้น้ำ ก็เพราะว่า รู้ทั้งรู้ว่ามีทางออกในการแก้ปัญหา แต่ก็ยังเอาตัวเองไปจมอยู่กับปัญหาจนไม่เป็นบัวพ้นน้ำซักที โดยริว จิตสัมผัส ยังถามด้วยว่า ภาพที่เห็นสงสัยว่าใครทำอะไรคุณ เพราะสิ่งที่เห็นเป็นด้านมืด เป็นที่แปดเปื้อนในศิลธรรม อันนี้คือสิ่งที่เห็น

โดยคุณมดเล่าว่าชีวิตเริ่มต้นด้วยการที่ไม่ได้อยู่กับพ่อแม่ พ่อแม่แยกทางกัน และมีเพื่อนของแม่มาขอเป็นลูกบุญธรรมเพราะว่าเขามีลูกชายเพียงคนเดียว และใช้ชีวิตมาจนอายุ 7 ขวบ แล้วมีอยู่วันหนึ่งจู่ๆ คุณปู่ก็เข้ามาลวนลาม เป็นคุณปู่ที่เลี้ยงดูเรามาตั้งแต่เด็ก ให้ขี่คอ เล่นมาโดยตลอด ก็เล่นด้วยกันตามประสาปู่หลาน แล้ววันหนึ่งคุณย่าไม่อยู่ ปู่ก็ได้เข้ามาเล่นมากอดมาหอมมา ลวนลาม โดยปู่นั้นมีอายุ60 ปี และเธอได้เล่าว่าทุกครั้งที่คุณปู่เมามาก็จะเข้ามาลวนลามทุกครั้ง ไม่รู้ว่าสิ่งที่ปู่ทำคืออะไร นึกว่าแสดงความรัก และทำแบบนี้ประจำ นึกว่าเป็นการให้ความรัก แสดงความรัก ไม่ได้มีอาการหวาดกลัวแต่อย่างใด และพูดไปก็ไม่มีใครเชื่อ แม้แต่แม่ก็มองว่าเป็นเด็กโกหก เพราะบอกว่าปู่มีอะไรด้วย เลยไม่พูดดีกว่า

ต่อมาแม่ก็พาไปอยู่กับย่าที่อ่างทอง แล้วก็มีลูกพี่ลูกน้อง เป็นลูกของน้า เข้ามาลวนลาม และก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไง โดยตอนนั้นอายุ12และพี่ชาย อายุ17 และก็ไม่ได้ขัดขืนแล้ว เหมือนเป็นเมียเขาอีกคนไปเลย แล้วต่อมาตอนนั้น เป็นงานศพ ตอนกลางคืนเข้านอนอยู่ในมุ้ง แล้วคุณน้า(เป็นน้องของแม่)ก็มาเปิดมุ้งและเข้ามาข่มขืน โดยคุณน้ามีอายุ 30 เหตุการณ์ที่ผ่านมา คิดว่าอยู่บ้านนี้ อยากตอบแทนอยากทำอะไรก็ทำไป คิดแค่ว่า ตอบแทนบุญคุณ ต่างคนต่างแยกย้ายไปมีครอบครัว มาเจอกันก็ไม่ได้รู้สึกอะไร โดยคุณริว เอ่ยเกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าวว่า คุณมด ตีความหมายของคำว่ากตัญญููผิด อย่างร้ายแรง และผิดมากๆ และคุณมด ยังเอ่ยถึงทั้งสามคนที่ข่มขืนเธอด้วยว่า”อโหสิกรรม”ให้มันผ่านไป ทั้งนี้โปรดใช้วจารณญาณ

ชมคลิป (นาที25.30เป็นต้นไป)



Cr: http://thaisod.com/10232

You Might Also Like

0 comments