#เงินนี้หนูกับแม่ช่วยกันเก็บจำได้มั้ย!! ลูกร่ำไห้! พ่อมีภรรยาใหม่ แจ้งจับแม่หลังทวงเงินหน้าเฟส…!!(ชมคลิป)

 “เงินนี้หนูกับแม่ช่วยกันเก็บจำได้มั้ย” ลูกร่ำไห้! พ่อมีภรรยาใหม่ แจ้งจับแม่หลังทวงเงินหน้าเฟส… กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่าง...


 “เงินนี้หนูกับแม่ช่วยกันเก็บจำได้มั้ย” ลูกร่ำไห้! พ่อมีภรรยาใหม่ แจ้งจับแม่หลังทวงเงินหน้าเฟส…

กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักในโลกโซเชียล สำหรับคลิปวิดีโอของเด็กหญิงคนหนึ่ง ที่มีการอัดคลิปพูดความในใจของตนฝากถึงพ่อพร้อมกับร้องไห้ โดยคลิปดังกล่าวถูกโพสต์โดย ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า “มิ้ง กี้” โดยส่วนหนึ่งของคลิปดังกล่าว

ซึ่งทางผู้โพสต์ได้มีการระบุข้อความว่า “ให้ไปหาหลักฐานเอกสารไม่มีหรอกคะ แต่เด็กตาดำๆเนี้ย ไม่โกหกหรอกนะคะ #ขอโทษด้วยคะทุกอย่างมันสุดทางแล้วจริงๆ”


 เด็กหญิงได้พูดทั้งน้ำตาว่า “สวัสดีค่ะปาป๊าสบายดีมั้ยค่ะ หนูอยากรู้ปาป๊าแจ้งความให้ตำรวจมาจับหม่ามี๊ทำไม ปาป๊าเอาเงินไปแล้วยังจะเอาหม่ามี๊ไปจากหนูอีกหรอคะ หม่ามี๊ต้องการทวงเงินที่ยืมหนูไปสองแสน กับสรรพากรและบัตรเครดิตต่างๆที่ปาป๊าทำไว้ ปาป๊ารู้มั้ยหม่ามี๊ลำบากมาก ปาป๊าบอกให้หาหลักฐานแล้วไปแจ้งความเอา ปาป๊าบอกไม่มีเงินแต่ปาป๊าไปแต่งงานกับผู้หญิงคนนี้ เงินที่หนูถอนให้ปาป๊าจำได้มั้ยคะ มันเป็นเงินที่หม่ามี๊กับหนูช่วยกันเก็บเอาไว้เรียนตอนโต”






ข้อมูลและภาพจาก nationtopic

You Might Also Like

0 comments