#สงสาร..! คลอดเสร็จแม่ตาย พ่อ-ญาติไม่มาเหลียวแล ได้พี่ๆพยาบาลช่วยเลี้ยงด..!!?

มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งชื่อว่า “Ploy Kran Da” ได้โพสต์แชร์เรื่องราวสุดเศร้า ของเด็กชายคนหนึ่ง ซึ่งผู้โพสต์เล่าว่า “#กดแชร์ได้นะคะ ช่วงระห...


มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งชื่อว่า “Ploy Kran Da” ได้โพสต์แชร์เรื่องราวสุดเศร้า ของเด็กชายคนหนึ่ง ซึ่งผู้โพสต์เล่าว่า “#กดแชร์ได้นะคะ ช่วงระหว่างที่ขุนทองป่วยอยู่ที่โรงพยาบาล ได้เจออะไรหลายๆอย่าง #เจอน้องคนนี้เค้าชื่อพศุต พศุตไม่มีแม่ไม่มีพ่อไม่มีญาติคะ พี่ๆพยาบาลในห้องเด็กช่วยกันเลี้ยงน้องคนนี้ไว้ให้เค้ามีพัฒนาการ ที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้น้องกินข้าวทางหน้าท้อง ยังกินทางปากไม่ได้ น้องนั่งได้ คว่ำได้ ยิ้มเก่งมากเป็นเด็กร่าเริง #แต่ที่น่าสงสารก็คือแม่น้องเค้าตายตอนคลอดน้องเลยแม่เค้าเป็นโรคแพ้ภูมิตัวเอง


แม่เค้าตายคะแต่น้องรอดชีวิต ครั้งแรกๆก็มีตายาย ปู่ย่า พ่อ มาเยี่ยมแต่หลังจากนั้นไม่มีใครมาดูแลน้องเค้าเลย น้องเค้าเกิดมาตอน26สัปดาห์คะ พ่อเค้าคงคิดว่าน้องตายไปแล้วมั้งคะไม่เคยมาดูมาแลเลย วันนี้ตอนที่กำลังจะกลับ เราบอกน้องว่า #พศุตเดียวจะซื้อแพมเพอสมาให้นะรู้ป่าว น้องเค้ารับรู้คะเค้ายิ้มให้ใหญ่เลยคะ น้องเกิดวันที่9เดือนกรกฎาคมปี2559คะ สงสารในโชคชะตาชีวิตของเค้านะคะ หน้าตาน้องเค้าน่ารักมาก ถ้าแม่เค้าไม่เสียชีวิต แม่เค้าต้องรักเค้ามากแน่นอนเลยคะ พี่ๆพยาบาลห้องเด็กชั้น13โรงพยาบาลตากสินรักน้องเค้ากันทุกคนเลยคะ”





ที่มา : Ploy Kran Da

You Might Also Like

0 comments