#“จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” ถึงกับปล่อยโฮกลางรายการ เมื่อ “ริว จิตสัมผัส” บอกว่าเธอกำลังมีปัญหาเรื่องความรัก (ชมคลิป)..!!?

 อื้อหือ!!! งานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับถึงกับอึ้งกันไปเลยจ้าาา สำหรับนักแสดงสาวสวยอย่าง “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” โดยส่วนมากแล้วเรามักจะเห็น...


 อื้อหือ!!! งานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับถึงกับอึ้งกันไปเลยจ้าาา สำหรับนักแสดงสาวสวยอย่าง “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” โดยส่วนมากแล้วเรามักจะเห็นน้ำตาของเธอแต่ในละคร เพราะภายนอกของเธอเป็นคนร่าเริง แจ่มใสมาก แต่ใครจะรู้ล่ะว่าภายในใจของเธอตอนนี้เต็มไปด้วยปัญหาตั้งมากมาย

ซึ่งล่าสุด! เธอก็ได้ไปเป็นแขกรับเชิญพิเศษในรายการ “เลขอวดกรรม” ในเลขวันเกิดที่ 10 แต่จู่ๆ “ริว จิตสัมผัส” ก็ได้เอ่ยปากขึ้นมาว่า มีอยู่หนึ่งวันเกิดที่ “รักไม่รุ่ง ยุ่งแต่เพื่อน” และดูจากสีหน้าของสาวจั๊กจั่นแล้ว คิดว่าต้องเป็นตัวเองอย่างแน่นอน เพราะรู้ตัวเองดี

จากนั้นคุณริวก็ได้พูดว่า เป็นเลขวันเกิดที่ 10 นั่นก็คือตรงกับสาวจั๊กจั่นนั่นเอง และจากวันเดือนปีเกิดของเธอก็พบว่า เธอจะมีปัญหาทางด้าน “รักไม่รุ่ง ยุ่งแต่เพื่อน” จริงๆ เพราะเธอเป็นคนที่มีแต่คนเอาปัญหามาให้ ทำคุณคนไม่ขึ้น เรื่องคนอื่นช่วยได้แต่ปัญหาตัวเองไปไม่รอด เป็นคนคิดเยอะ ให้ความสนิทถึงขั้นเป็นเพื่อนแท้จริงๆยาก เป็นคนปากตรง และมีสิ่งที่มองไม่เห็นตามเธออยู่


ทำเอาสาวจั๊กจั่นเธอถึงกับปล่อยโฮกลางรายการเลยทีเดียว เพราะเธอบอกว่าทุกเรื่องตรงกับชีวิตของเธอหมด ว่าแต่เธอจะมีกรรมอะไรซ่อนอยู่อีกบ้าง ตามเราไปชมคลิปพร้อมๆกันเลยจ้าาา (ชมคลิป)

 ความรักไม่รุ่ง


(ชมคลิป) นาทีที่ 31.20 น.



ขอขอบคุณ : WorkpointOfficial
เรียบเรียงโดย : jaizaa.com

You Might Also Like

0 comments