##ผู้บ่าวเฒ่า 59 เล่าเรื่องจริง หลังพาหญิงวัย 50 เข้าม่านรูด ไม่ทันไร ร่างกระตุก สุดท้ายเกิดเหตุไม่คาดคิด ใครก็ได้ช่วยด้วย

ddddddddddddddd เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยรับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตที่ม่านรูดแห่งหนึ่งในพื้นที่...


ddddddddddddddd
เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยรับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตที่ม่านรูดแห่งหนึ่งในพื้นที่ ม.15 ต.ทุ่งหลวง อ.เวียงสระ จ.สุราษฏร์ธานี ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นางกันหา แสงศรี อายุ 50 ปี เป็นคนกรุงเทพฯ สภาพนอนหงายหน้า ตาเหลือก อ้าปากหวอ สวมเสื้อยืดสีเหลืองลายดำ สวมกางเกงขายาวสีดำ นอนเสียชีวิตบนเตียงนอนในม่านรูด สร้างความตกใจแก่เจ้าพนักงานอย่างยิ่ง


 ด้าน นายนายบัญชา เกลี้ยงประดิษฐ์ อายุ 59 ปี เพื่อนชายคนสนิท เล่าว่า รู้จักกับผู้เสียชีวิต 2 เดือนแล้ว จากการเล่นเฟสบุ๊ค และวันที่ 1 ผู้เสียชีวิตอยากเจอหน้าตนนัดแนะตนว่าจะมาหา ผู้เสียชีวิตจึงพาตนมาที่ม่านรูดแห่งนี้ พร้อมกับร่วมหลับนอนกัน พอวันที่ 2 สิงหาคม 2560 เป็นคืนที่สองในการนอนในโรงแรมม่านรูด และเวลาสามทุ่มผู้เสียชีวิตก็เข้าไปอาบน้ำ และกินยาบางอย่างอย่างเข้าไปแล้วบอกตนว่ามีโรคประจำตัวต้องกินยา แต่ตนก็ไม่ถามว่าโรคอะไร จากนั้นตนก็ปล่อยให้ผู้เสียชีวิตได้พักผ่อนหลังหักโหมมานาน ตนก็นั่งเล่นมือถือเรื่อยๆ ไม่นานนักเกิดเหตุไม่คาดคิดผู้เสียชีวิตก็มีน้ำลายฟูมปาก ชักกระตุก แล้วก็นอนแน่นิ่งไป ตนตกใจอย่างมาก ไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อนเลย ตนทำไรไม่ถูกจึงได้ไปบอกภรรยาตัวจริงมาดูอาการผู้เสียชีวิตทันที จากนั้นก็รีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ


 ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำร่างผู้เสียชีวิตไปพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง แต่ไม่ปักใจเชื่อเพื่อนชายคนสนิทเด็ดขาด เนื่องจากพบพิรุธบางอย่าง



ขอบคุณภาพ ณัฐธิดา เริ่มฤกษ์,cr:zliekr

You Might Also Like

0 comments