#บิว กัลยาณี ลูกทุ่งสาวแดนใต้ หลังหายหน้าไปนาน ล่าสุดแฟนคลับช็อก เมื่อเธอออกมาเผยทุกวันนี้กินยา วันละ 20 เม็ด..!!

 จากกรณี ที่ บิว กัลยาณี อาร์สยาม ถูกหามส่งโรงพยาบาล ก่อนเข้ารับการผ่าตัดก้อนเนื้อในหน้าอกด่วน เจ้าตัวลั่น อีก 7 วันฟังผล ว่าเป็นเนื้อดีห...


 จากกรณี ที่ บิว กัลยาณี อาร์สยาม ถูกหามส่งโรงพยาบาล ก่อนเข้ารับการผ่าตัดก้อนเนื้อในหน้าอกด่วน เจ้าตัวลั่น อีก 7 วันฟังผล ว่าเป็นเนื้อดีหรือเนื้อร้าย ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับพากันตกอกตกใจ เมื่อนักร้องลูกทุ่งสาว “บิว กัลยาณี เจียมสกุล” ถูกส่งตัวเข้ารับการผ่าตัดก้อนเนื้อในหน้าอกเป็นการด่วน หลังจากที่รู้สึกเจ็บหน้าอก โดยสาวบิวได้โพสต์ภาพตัวเองหลังเข้ารับการผ่าตัดลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมข้อความว่า ตอนนี้หมอได้ตัดชิ้นเนื้อไปตรวจ ว่าเป็นเนื้อดีหรือเนื้อร้าย อีก 7 วันฟังผล


 “ก้อนเนื้อในหน้าอก 9×10 cm ตอนนี้ระบายเลือดและหนองออกส่วนหนึ่ง หมอตัดชิ้นเนื้อไปตรวจ ว่าเป็นเนื้อดีหรือเนื้อร้าย อีก 7 วันฟังผล ขอกำลังใจหน่อยนะคะ ( งานที่รับไว้ ไปเหมือนเดิมนะจ๊ะ ไม่กลัวตาย แต่กลัวไม่ได้ร้องเพลง)”

ล่าสุด เจ้าตัวโพส ผ่าน เฟสบุ๊ค เมื่อ เมื่อวันที่ 19 ก.ย. ว่า

“ ผลออกแล้วคะ ไม่มีเชื้อมะเร็ง ตอนนี้คุณหมอผ่าล้างเลือดและหนองออกมา พร้อมใส่ท่อระบายหนองคาไว้ 2 ท่อด้านข้าง เพื่อไม่ให้เลือดคั่งในเต้านม ส่วนก่อนที่แข็งเหลือขนาดประมาณ 7 cm. จะค่อยๆสลายในระยะ 6 เดือนขึ้นไปคะ ขอบคุณทุกกำลังใจจริงๆ วันนี้ยิ้มได้เต็มทีเลยคะ ** ส่วนสาเหตุเกิดจากอะไร เดี๋ยวถามรายละเอียดจากคุณหมออีกครั้ง แล้วจะมาแบ่งปันในโพสหน้านะคะ ”


 จากนี้ “บิว กัลยาณี” ต้องดูแลร่างกายให้ดี กินยาตามหมอสั่งตลอด

ล่าสุดบิว กัลยาณีโพสต์เฟซบุ๊กว่า “ก้อนเนื้อตอบสนองกับยาดี หมอบอกว่าถ้าเป็นแบบนี้ไปตลอด ก็น่าจะยุบในเวลา 6 เดือนขึ้นไปหรือ 1 ปี ยังไงก็ต้องสู้กันต่อ กินยาวันละ 20 เม็ดค่ะ”

ก็โล่งอกกันไป ขอให้ แข็งแรง โดย เร็ว นะครับ บิว

ยังไงขอเอาใจช่วยให้หายเร็วๆนะ




ขอบคุณที่มา กัลยาณี เจียมสกุล
Cr: ข่าวลูกทุ่งไทย

You Might Also Like

0 comments