#อดีตลูกน้องคู่กรณี “พชร์ อานนท์” ถูกหวยเลขหน้า รับ 2 หมื่น เชื่อพ่อที่เพิ่งเสียให้โชค..!?

วันที่ 1 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี น.ส.อุทัยรัตน์ โลหะการก หรือ อุ๊ อายุ 27 ปี อดีตผู้จัดการกองถ่ายของพชร์ อานนท์ ที่ออกมาแฉผ...

วันที่ 1 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี น.ส.อุทัยรัตน์ โลหะการก หรือ อุ๊ อายุ 27 ปี อดีตผู้จัดการกองถ่ายของพชร์ อานนท์ ที่ออกมาแฉผู้กำกับดัง ด่าตนเองในไลน์กลุ่มด้วยถ้อยคำหยาบคายว่าไม่ยอมมาช่วยงาน มัวแต่ไปติดผู้ชาย ทั้งๆ ที่จริงๆ แล้ว พ่อของ น.ส.อุทัยรัตน์ เพิ่งเสียชีวิต และแม้ผู้กำกับดังจะทราบในภายหลังแล้วว่า พ่อของ น.ส.อุทัยรัตน์ เสียชีวิต ก็ยังใช้ถ้อยคำหยาบคายเยาะเย้ย จนกลายเป็นเรื่องราวดราม่าสนั่นโลกออนไลน์


 ล่าสุด น.ส.อุทัยรัตน์ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว “ข่าวสด” ว่า จนถึงวันนี้ยังไม่ได้คุยอะไรกับพี่พชร์เลย ตั้งแต่เกิดเรื่องพี่พชร์ได้บล็อกไลน์ไปแล้ว แต่ตนก็พยายามส่งรูปพ่อเข้าไลน์พี่พชร์เป็น 10 รูปเลย เพราะตอนนั้นยอมรับเลยว่าโกรธมาก แล้วตนก็ได้บอกกับแม่ว่า จะเอาพี่พชร์มาขอโทษพ่อให้ได้ ตนอยากจะถามพี่พชร์ว่าไม่สงสารตนหรอ ที่มาว่าตนแบบนี้ ขอแค่เขามาขอโทษพ่อ ทุกอย่างจบ แล้วตนก็จะขอโทษพี่พชร์ด้วย


ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ในวันนี้หลังการออกสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 1 ก.ย. น.ส.อุทัยรัตน์ ยังได้โพสต์ภาพลอตเตอรี่ในเฟซบุ๊ก ระบุว่า ตนเองถูกลอตเตอรี่เลข 3 ตัวหน้า “679” จำนวน 5 ใบ เป็นเงิน 20,000 บาท

Cr: https://www.khaosod.co.th/

You Might Also Like

0 comments