#11 อันดับกับกระแส “ลูกฝาแฝด”ของลูกดาราคนดัง แต่ละคู่เนื้อหอมมากๆ..!!

 วันนี้ อาม่า ซีเคร็ท จะพาไปดู 10 ครอบครัวดาราท้องแฝด มีลูกแบบแพ็คคู่ การจะมีลูกแฝดนั้น ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ใครที่มีก็ถือว่าโชคดีแบบสุดๆ ...


 วันนี้ อาม่า ซีเคร็ท จะพาไปดู 10 ครอบครัวดาราท้องแฝด มีลูกแบบแพ็คคู่ การจะมีลูกแฝดนั้น ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ใครที่มีก็ถือว่าโชคดีแบบสุดๆ น่ารักน่าชังมาเป็นคู่เลย เรียกได้ว่าเป็นความปราถนาของหลายๆ ครอบครัวเลยทีเดียว

การมีลูกแฝดแพ็คคู่ หลายครอบครัวในสังคมบ้านเราการมีลูกแฝดถือเป็นโชคสองชั้น เพราะตั้งครรภ์ทีเดียวได้เด็กน่ารักพร้อมกันถึง 2 คน (หรือบางทีอาจมากกว่า) ในวงการบันเทิงไทยก็มีหลายครอบครัวเหมือนกันที่คุณแม่ตั้งครรภ์ท้องแฝด มีทั้งแฝดชายชาย แฝดหญิงหญิง หรือแฝดหญิงชาย แต่จะมีครอบครัวไหนบ้างนั้น ไปดูกันเลย 11. แฝดชายชาย พุฒ – พร้อม


 มาถึงแฝดชายชายกันบ้าง กับแฝดหนุ่มตี๋แว่นลูกชายพ่อบ๊อบ ณัฐธีร์ – แม่เฮี้ยง ณัฐสินี ซึ่งในตอนแรกคุณแม่ท้องแฝดสาม แต่น่าเสียดายที่เสียลูกไป 1 คน

โดยคุณแม่เคยให้สัมภาษณ์ว่าเด็กทั้งคู่มีความชอบความถนัดต่างกันจึงพยายามคิดหาสื่อที่หลากหลายมาเสริมสร้างพัฒนาการของลูกที่แตกต่างกันด้วย
น่ารักน่าชังกันมากๆ กับฝาแฝดหล่อเหลาคู่นี้

10. แฝดชายชาย เคเน-คาเลโอ
 ลูกชายฝาแฝดของ สิงโต นำโชค นักร้อง-นักดนตรี กับ มาเลีย โรล ภรรยาชาวฮาวาย
ซึ่งสิงโต เคยให้สัมภาษณ์เรื่องการแยกหน้าตาของลูกทั้งสองไว้อย่างอารมณ์ดีว่า “ถามว่าลูกแฝดแบบนี้แยกออกมั้ย แยกออกครับ คนแรกชื่อ ‘เคเน’ จะฝรั่งมาก อีกคนชื่อ ‘คาเลโอ’ หน้าออกทางบุรีรัมย์ บ้านเกิดผมเอง(หัวเราะ)”
คุณพ่อผู้มากความสามารถ กับลูกแฝดสุดน่ารัก

 9. แฝดชายชาย มาร์กซ์-เหมา
ลูกชายฝาแฝดของนางเอกและนักร้องเสียงคุณภาพ บัวชมพู ฟอร์ด กับสามีนักธุรกิจ ช้าง สมประสงค์
ครอบครัวนี้ก็เป็นครอบครัวลูกชายล้วนเหมือนกับครอบครัวสิงโต นำโชค เรื่องหน้าตาก็จิ้มลิ้มน่ารัก
มีทั้งความตี๋ความอินเตอร์เรียกว่าเป็นความน่ารักที่แสนลงตัวจริงๆ

8. แฝดชายชาย ลุค-ไซม่อน
แฝดชายชายสายลูกครึ่งของคุณแม่ อุ้ย สุธิตา เกตานนท์ กับสามีชาวต่างชาติ
ตอนนี้เริ่มโตเป็นหนุ่มแล้ว เรื่องหน้าตาไม่ต้องพูดถึง ฉายแววดาราตามคุณแม่มาติดๆ
น่ารักมากๆ โตมาหล่อกระชากใจแน่ๆ
d
 7. แฝดหญิงหญิง ลูกหนุน – ลูกหนัง
สองแฝดพี่น้องลูกสาวคนสวยของแม่ตั้ม เอ้ยย…เปิ้ล หัทยา กับ ตั้ว ศรัญยู วงษ์กระจ่าง สำหรับเปิ้ล หัทยา ตอนนี้กำลังโด่งดังมากจากบทบาทแม่ตั้มในซีรีส์ “Side by Side พี่น้องลูกขนไก่”
สำหรับลูกหนุน ศุภรา – ลูกหนัง ศีตลา ตอนนี้ทั้งคู่โตเป็นสาวสะพรั่ง สวยแบบแพ็คคู่และเป็นลูกไม้ที่หล่นใต้ต้นของแท้เพราะปัจจุบันสองสาวได้ก้าวเข้ามาทำงานในวงการบันเทิงตามพ่อกับแม่บ้างแล้ว
สวยทั้งคุณแม่ และลูกๆ เลย ละลายไปตามๆ กัน

 6. แฝดหญิงหญิง ใบเตย – ใบตอง
ลูกแฝดของคุณพ่อแฝด ใบเตย-ใบตอง เป็นลูกสาวฝาแฝดของไทด์ เอกพันธ์ บันลือฤทธิ์ ฝาแฝดของท็อป บิณฑ์ บันลือฤทธิ์ ที่เรารู้จักและคุ้นหน้าตาตามหน้าจอทีวีเป็นอย่างดี
สำหรับใบเตย-ใบเตย หลายคนอาจจะไม่คุ้นหน้าตาเท่าไหร่ แต่พอเริ่มโตก็เริ่มฉายแววในวงการตามรอยคุณพ่อเหมือนกันนะ ครอบครัวน่ารัก อบอุ่นมากๆ

 5. แฝดหญิงหญิง เคท – คริส
 ลูกสาวฝาแฝดของ โจ๊กเกอร์ นพัตฏ์ธร มัททวีวงศ์ อีกหนึ่งดาราที่ห่างหายไปจากหน้าจอทีวี หลายคนอาจจะไม่รู้ว่า โจ๊กเกอร์มีลูกสาวฝาแฝดหน้าตาน่ารัก และดูเป็นเด็กร่าเริงมากๆ ด้วยนะ
คงต้องรอดูว่า โตขึ้นสองสาวจะตามรอยคุณพ่อเข้ามาทำงานในวงการบันเทิงบ้างหรือเปล่า
น่ารักน่าหยิกมากๆ

 4. ฝาแฝดหญิงหญิง ฌานา – ฌารีน
ลูกสาวฝาแฝดของครอบครับดาราอีกคู่ น้องฌานา -น้องฌารีน เป็นลูกสาวของเอ็ม อภินันท์ ตัวร้ายหน้าหล่อของวงการละครไทย
ส่องรูปไปก็เอ็นดู เพราะหน้าตาน่ารักเหมือนตุ๊กตาทั้งคู่ ได้ใจแฟนๆ ไปอย่างท่วมท้นเลย
น่ารักทั้งครอบครัวเลย

 3. แฝดชายหญิง อลิน-อลัน
แฝดชายหญิงที่มีแฟนคลับติดตามอย่างอบอุ่นคู่นี้ หลายคนคงทราบกันดีว่าเป็นลูกของคุณแม่ โอปอล์ ปาณิศรา-หมอโอ๊ค สมิทธิ์
ซึ่งก่อนคลอดครอบครัวนี้ก็ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมาเหมือนกัน เนื่องจากตอนนั้นโอปอล์มีภาวะเสี่ยงคลอดก่อนกำหนด ทำให้ต้องนอนนิ่งๆ อยู่ที่โรงพยาบาลนานถึง 2 เดือน
แต่ตอนนี้อลิน-อลันนับวันยิ่งฉายแววซุปตาร์ เพราะออร่าความน่ารักทะลุหัวใจทุกๆ คนเลย

 2.ลูกชายฝาแฝด สายฟ้า-พายุ
ฮาๆ ไม่พูดถึงครอบครัวนี้ไม่ได้แน่นอน เพราะอีกไม่กี่วันแฟนคลับจะได้เห็นหน้าตาทายาทบันเทิงคู่นี้แล้ว
โดยชมพู่นั้นพึ่งคลอดลูกแฝด น้องสายฟ้า น้องพายุ ไปสดๆ ร้อนๆ กันเลยทีเดียว เมื่อวันที่ 6 ก.ย. ที่ผ่านมา ยังไงก็ขอแสดงความดีใจต่อครอบครัวด้วยจ้า


1. แฝดชายหญิง บีน่า-บรู๊คลิน
ลูกฝาแฝดของครอบครัวสุดเท่ พ่อเวย์ ไทเทเนียม และ แม่นานา ไรบีนา ถ้าจะบอกว่า DNA ความเท่ถ่ายทอดทางพันธุกรรมได้คงดูท่าจะจริง เพราะบีน่า-บรู๊คลิน ถอดแบบความเท่ตามแบบคุณแม่คุณแม่มาเหมือนเปี๊ยบ
แถมพ่อเวย์และแม่นานา ยังมีรายการเรียลลิตี้ครอบครัวให้เหล่าแฟนคลับได้ติดตามซุปตาร์ตัวน้อยได้อย่างเต็มอิ่ม
แต่ไม่แค่นั้นนอกจากจะมีรายการเรียลลิตี้โชว์แล้ว แม่นานายังทำธุรกิจแบรนด์เสื้อผ้าเด็กอีกด้วย ขยันทำมาหากินจริงๆ ยกนิ้วให้เลย
เป็นไงกันบ้าง สำหรับ 11 ครอบครัวดารา ที่มีลูกแฝด น่ารักแบบแพ็คคู่ เรียกได้ว่าโชคดีสุดๆ ไปเลย เพราะการที่จะมีลูกแฝดนั้น ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ทำเอาหลายๆ ครอบครัวที่อยากมีแอบอิจเบาๆ เลย
เรียบเรียงโดย : Pop Lion



You Might Also Like

0 comments