#พยานโผล่..!! เบาะแสสำคัญ คดีอุ้ม ผอ.อ้อย ชาวบ้านเล่าสยอง เดินตามกลุ่มคน เห็นรอยเลือดหยดเป็นทาง..!!

 ddddddddddddddd ชุดค้นหา ผอ.อ้อย พบเบาะแสสำคัญจากชาวบ้านใน อช.ภูจองนายอย ยืนยันเห็นรถเก๋งสีขาวมาจอด กับชายฉกรรจ์4คน แต่งกายชุดพราง ท่าทา...

 ddddddddddddddd
ชุดค้นหา ผอ.อ้อย พบเบาะแสสำคัญจากชาวบ้านใน อช.ภูจองนายอย ยืนยันเห็นรถเก๋งสีขาวมาจอด กับชายฉกรรจ์4คน แต่งกายชุดพราง ท่าทางรีบร้อนเข้าในป่าในวันที่ผอ.หายตัว ทั้งยังพบรอยเลือดหยด กับของเซ่นไหว้ แต่พื้นที่เป็นป่ารก ยังค้นหาไม่เจอ…


 วันที่ 31 ส.ค. ที่บริเวณแก้งปาดเสือ ลำห้วยผึ้ง ภายในเขตอุทยานแห่งชาติภูจองนายอย บ้านแก้งเรือง ม.3 ต.นาจะหลวย อ.นาจะหลวย จ.อุบลราชธานี เจ้าหน้าที่ชุดค้นหา น.ส.จุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน หรือ ผอ.อ้อย ผอ.กองการศึกษา อบต.ชำ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ยังคงออกติดตามค้นหาในพื้นที่ที่คาดว่าจะพบร่าง ผอ.อ้อย อย่างต่อเนื่อง โดยในวันนี้ตำรวจชุดสืบสวนจาก สภ.กันทรลักษ์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ทหารจากหน่วยเฉพาะกิจที่ 1 กองกำลังสุรนารี เจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติภูจองนายอย และญาติ ผอ.อ้อย ได้เดินทางเข้าพื้นที่บริเวณดังกล่าว หลังพบเบาะแสสำคัญซึ่งเป็นจุดที่ชาวบ้านพบเห็นรถ ผอ.อ้อย จอดอยู่ ในวันที่ ผอ.อ้อยหายตัวไป คือวันที่ 3 กรกฎาคม 2560

นายโรจน์ (นามสมมติ) อายุ 55 ปี ชาวบ้านแก้งเรือง ม.3 ต.นาจะหลวย อ.นาจะหลวย จ.อุบลราชธานี เปิดเผยว่า ในห้วงวันดังกล่าวนั้น ตนพบรถเก๋งสีขาวจอดอยู่บริเวณกระท่อมหลังหนึ่ง โดยมีชาย 4 คน แต่งกายชุดลายพรางคล้ายทหาร ลงจากรถแล้วเดินเข้าไปในป่า ซึ่งติดกับแก้งปาดเสือ ลำห้วยผึ้ง ด้วยท่าทางเร่งรีบ ซึ่งตนมองไม่เห็นหน้า เนื่องจากอยู่ไกล โดยกลุ่มชายแต่งกายชุดลายพรางคล้ายทหาร ได้ใช้เวลาอยู่บริเวณลำห้วยนานพอสมควร ก่อนที่จะกลับมาที่รถแล้วรีบขับออกไปจากพื้นที่
dddddddddddddddddddddd
นายโรจน์ กล่าวต่อว่า หลังจากนั้นตนก็ได้พยายามเดินตามรอยที่กลุ่มชายดังกล่าวนั้นเดินไปยังบริเวณป่าติดลำห้วย และพบรอยเลือดหยดตามเส้นทาง โดยพบจุดสุดท้ายบริเวณลำห้วย แต่ในห้วงเวลานั้นตนไม่ได้แจ้งให้ใครทราบ ได้แต่ตั้งข้อสงสัย รวมทั้งเกิดความเกรงกลัว เพราะกลุ่มชายดังกล่าวแต่งกายชุดลายพรางคล้ายทหาร


นอกจากนั้นยังมีชาวบ้านอ้างว่า ในช่วงที่ ผอ.อ้อยหายตัวไปนั้น มีชาวบ้านพบเห็นธูป เทียน และขนมวางอยู่บริเวณแก้งปาดเสือลำห้วยผึ้ง ลักษณะเหมือนเป็นการเซ่นไหว้อะไรบางอย่าง โดยในวันนี้เจ้าหน้าที่ก็ได้ทดลองดำน้ำค้นหาดูในลำห้วยบริเวณที่มีชาวบ้านอ้างว่าเคยพบเห็นการเซ่นไหว้ จากการดำน้ำตรวจสอบพบกระสอบบรรจุทรายจำนวนหนึ่งอยู่ภายในลำห้วยด้วย แต่ชาวบ้านบอกว่าเป็นกระสอบที่นำมากั้นเก็บกักน้ำในช่วงฤดูหน้าแล้งที่ผ่านมา

สำหรับบริเวณดังกล่าวเป็นพื้นที่ป่าติดกับลำห้วย มีต้นไม้และหญ้าขึ้นหนาแน่น อยู่ห่างจากพื้นที่ทำการเกษตรของชาวบ้านประมาณ 300 เมตร ทั้งนี้ ในวันนี้จากการตรวจสอบในเบื้องต้น ยังไม่พบร่างของ ผอ.อ้อยแต่อย่างใด และในวันพรุ่งนี้เจ้าหน้าที่ชุดค้นหา พร้อมด้วยญาติ จะเดินทางเข้าตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง.

credit: siamnews.com

You Might Also Like

0 comments