#ทำกันได้ลง..!! สาวหน้าตาดีรู้จักหนุ่มอาทิตย์เดียว ขอมาร่วมหลับนอนด้วย แต่ปฏิเสธไป พอเช้ามาเท่านั้น คุณตำรวจช่วยหนูด้วย..!! (มีคลิป)

 เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งเหตุว่ามีคนยิงปืนใส่รถเก๋ง เห็ตการณ์นี้เกิดขึ้นที่บริเวณห้องเช่า ม.1 ต.สุรศักดิ์...


 เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งเหตุว่ามีคนยิงปืนใส่รถเก๋ง เห็ตการณ์นี้เกิดขึ้นที่บริเวณห้องเช่า ม.1 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงก็พบกับนางสาวฐิตวันต์ อายุ 39 ปี ยืนรอเจ้าหน้าที่พร้อมกับท่าทางหวาดหวั่น


นางสาวฐิตวันต์ ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนนั้นทำงานเป็นแคชเชียร์ร้านอาหารญี่ปุ่นแห่งหนึ่ง พอตนนั้นเลิกงาน เพื่อนชายที่รู้จักกันเพียงอาทิตย์เดียว เพื่อนชายซึ่งเป็นเจ้าของร้านขายสังฆทาน โทรมาหาตนและอาสาพาตนมาส่งที่ห้อง พอเข้ามานห้องของตน ตนก็ไม่ได้เอะใจคิดว่าเป็นเพื่อนกัน แต่ฝ่ายชายขอมีอะไรด้วย แต่ว่าตนนั้นไม่ยอมเลยปฏิเสธไป พร้อมบอกไปว่ามีเพื่อนมาอยู่ด้วยแล้ว จากนั้นเพื่อนชายก็กลับไป


และเวลาต่อมาช่วงกลางดึก เพื่อนชายคนนั้นก็กลับมาที่ห้องตนอีกครั้ง และโทรมาหาตนว่าจะขอนอนร่วมหลับด้วย ตนจึงปฏิเสธไป ตนไม่โอเคเพราะรู้จักเพียงอาทิตย์เดียว ทำให้เพื่อนชายโมโหหงุดหงิดตนมาก พร้อมกับฟุตฟิตใส่ เพื่อนชายจึงควักปืนยิงใส่ท้ายรถเก๋งของตนทันที ตนกลัวอย่างมาก ไม่คิดว่าจะมาเจอเหตุการณ์รุนแรงถึงเพียงนี้ได้
พอยิงรถตัวเองเสร็จเพื่อนชายก็ขับรถหายไปเลย ตนเอาแต่นั่งในห้อง นอนไม่หลับ รอจนถึงเช้าตนรีบมาดูที่รถของตน พบว่ามีรอยกระสุน จากนั้นก็แจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบทันที


(ชมคลิป)



Ccr: siamnews.com

You Might Also Like

0 comments