#“บีม ศรัณยู” โร่รับทราบข้อหา ซิ่งเทสท่อบนทางด่วน บอกคิดน้อยเกินไป ปัดเมายาจ่อเอาเรื่องคนกล่าวหา..!?

จากกรณีนายศรัณยู ประชากริช หรือ บีม ศรัณยู นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง โพสต์คลิปบนอินสตาแกรมโชว์ขับรถซิ่งบนถนนที่คาดว่าเป็นทางด่วน พร้อม...


จากกรณีนายศรัณยู ประชากริช หรือ บีม ศรัณยู นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง โพสต์คลิปบนอินสตาแกรมโชว์ขับรถซิ่งบนถนนที่คาดว่าเป็นทางด่วน พร้อมแคปชั่นว่า “สุดซอย ร้อยยี่” เมื่อกลางดึกวันที่ 26 ส.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผบก.จร. จ่อเรียกตัวเข้ามารับทราบข้อกล่าวหา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 28 ส.ค. บีม ศรัญญู เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.กรกช วีระพงศ์ รองสารวัตร (สอบสวน) งานศูนย์ควบคุมจราจร ด่วน 2 กก.2 บก.จร. เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาหลังขับรถเก๋งยี่ห้อโลตัส สีดำ ด้วยความเร็วกว่า 200 กม./ชั่วโมง บนทางด่วนกาญจนาภิเษก มุ่งหน้าจรัญสนิทวงศ์ เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 26 ส.ค.ที่ผ่านมา แล้วมีการโพสต์ลงโซเชียลและถูกวิจารณ์อย่างหนัก


นายศรัณยู เปิดเผยว่า ตนสั่งซื้อท่อรถมาใหม่จากประเทศอังกฤษ และได้นำมาทดสอบว่ามีความผิดปกติหรือไม่ในจังหวะที่เข้าเกียร์ 5-6 ยอมรับว่าขับเร็วจริง แต่ผ่อนความเร็วลงเมื่อขับผ่านรถคันอื่น ทั้งนี้ ตนคิดน้อยและประมาทเกินไป ขอฝากให้คนอื่นควรขับรถตามความเร็วที่กฎหมายกำหนด ส่วนคนที่กล่าวหาว่าตนติดยาเสพติด ขณะนี้อยู่ระหว่างปรึกษาทนายว่าสามารถเอาผิดได้ในเรื่องใดบ้าง


ด้านร.ต.อ.กรกช เปิดเผยว่า ได้เรียกนายศรัณยู เข้ามารับทราบข้อกล่าวหาขับรถเร็วเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด โดยเสียค่าปรับ 1,000 บาท พร้อมทั้งฝากให้ประชาชนควรขับรถไม่เกินที่กฎหมายกำหนดเพื่อความปลอดภัยต่อตัวเองและผู้อื่น

Cr: https://www.khaosod.co.th/breaking-news/news_488851

You Might Also Like

0 comments