#โจ๋เมายาจับสาว18หมายข่มขืนพลเมืองดีช่วยทัน..!?

เมายาเมื่อเวลา 19.00 น. วันที่26 ส.ค. 60 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภู ธรไชยา จ.สุราษฎร์ธานีจับกุมตัว นาย ปิยะพงษ์  มีเผือก อายุ 24ป...


เมายาเมื่อเวลา 19.00 น. วันที่26 ส.ค. 60 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรไชยา จ.สุราษฎร์ธานีจับกุมตัว นาย ปิยะพงษ์  มีเผือก อายุ 24ปี อยู่บ้านเลขที่  120/1 หมู่ 3 ต.ช้างขวา  อ.กาญจนดิษฐ์จ. สุราษฎร์ธานี พร้อมของกลางพืชใบกระท่อมสดอยู่ในถุงพลาสติกใส แบบมีหูหิ้วจำนวน 190 ใบ น้ำหนัก 200 กรัม โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่องเงินสด 320 บาท กระเป๋าแบบสะพายหลังลายพรางสีน้ำตาลจำนวน 1 ใบ หลังจากที่ผู้ต้องหารายนี้ก่อเหตุชิงทรัพย์และหมายจะข่มขืน น.ส. เอ( นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ในห้องน้ำหญิง สถานีรถไฟไชยา ได้รับบาดเจ็บและชิงทรัพย์ไป

จากการสอบสวนทราบว่าขณะที่ น.ส. จิรพันธ์เดินทางมาจากเกาะสมุยแล้วนั่งรถตู้จากตัวเมืองสุราษฎร์ธานี -ไชยา ลงที่สถานีรถไฟไชยาและจะต่อรถกลับบ้านอีกทีที่ ต.ปากหมาก อ.ไชยา ก่อนต่อรถได้เข้าห้องน้ำสาธารณะของสถานีรถไฟไชยา เมื่อทำธุระเสร็จและกำลังจะออกจากห้องน้ำ นาย ปิยะพงษ์ ผู้ต้องหาได้ยืนขวางประตูห้องน้ำและได้ผลักตนให้เข้าไปในห้องน้ำ ใช้มือข้างหนึ่งปิดปากไม่ให้ส่งเสียงดังมืออีกข้างชกไปที่หน้าท้องของตนและจับศีรษะโขกกับผนังห้องน้ำเหมือนจะข่มขืนตนเองต่อสู้กรีดร้องเสียงดังขอความช่วยเหลือ จากนั้นมีพลเมืองดีเข้ามาช่วย นายปิยะพงษ์ผู้ต้องหาจึงได้กระชากกระเป๋าถือแบบสะพายของตนเองจนฉีกขาดภายในมีเงินสดวิ่งหลบหนีไปทางถนนสายสถานีรถไฟ-ไชยา พลเมืองดี วิ่งไล่ทันจับกุมไว้พร้อมกับตำรวจเข้ามาทันพอดีเช่นเดียวกั

 ส่วนผู้ต้องหายังมีอาการเมายาบ้า ให้การวกวน ทางตำรวจแจ้งข้อหาชิงทรัพย์อันเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บแก่ร่างกาย จิตใจ และมียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (พืชกระท่อม” ไว้ในครอบครอง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


Cr: http://www.banmuang.co.th/news/crime/89116

You Might Also Like

0 comments